Clash of Kings: The West cho Android 2.83.1 Game cuộc chiến vương quyền cổ điển

Tải về

5 (1) Elex Wireless Miễn phí 05

Chinh phục các vương quốc và làng mạc trong Clash of Kings: The West - trò chơi nhập vai chiến thuật thời gian thực (RTS RPG) nhiều người chơi. Trong vai một lãnh chúa, nhiệm vụ của bạn là triển khai quân đội để chống lại bạn bè, kẻ thù trên khắp thế giới trong một trận chiến khốc liệt nhằm chiếm lấy các thị trấn, thành phố. Bạn cần có gì để đè bẹp đối thủ trong cuộc đối đầu PvP trực tuyến này?

Game RTS Clash of Kings: The West đưa bạn vào cuộc chiến tranh vương quyền khốc liệt Xây dựng đế chế
Game RTS Clash of Kings: The West đưa bạn vào cuộc chiến tranh vương quyền khốc liệt

Hãy bắt tay vào việc xây dựng các thành phố lớn và cạnh tranh, đụng độ với lãnh chúa khác trong những trận MMO online. Củng cố thành phố của bạn và xây dựng thị trấn để nó đủ mạnh, có khả năng chống lại cuộc tấn công xâm lược của mọi lực lượng thù địch.

Bạn đã sẵn sàng tham gia cùng hàng nghìn lãnh chúa khác trong cuộc chiến vương quyền này? Xây dựng đội quân mạnh mẽ, chiến đấu với kẻ thù, quản lý tài nguyên hợp lý để trở thành một trong những game thủ mạnh nhất trong Clash of Kings The West for Android.

Tính năng nổi bật của game Clash of Kings: The West cho Android

Cuộc đấu trí về chiến thuật chiến tranh

Thách thức những người chơi giỏi nhất trong game Clash of Kings: The West. Các bậc thầy chiến lược sẽ giành được giải thưởng giá trị mỗi tuần.

Xây dựng thành phố và chuẩn bị hành động

Bạn không bao giờ biết đối thủ sẽ tấn công mình lúc nào. Vì thế, hãy xây dựng và củng cổ thị trấn, chuẩn bị một đội quân mạnh, tăng cường sức mạnh phòng thủ để sẵn sàng chiến đấu bất cứ khi nào.

Xây dựng thành phố, nâng cấp lâu đài, pháo đài, doanh trại quân đội, bệnh viện và nhiều hơn nữa để nắm chắc phần thắng trong các trận chiến PvP nhiều người chơi!

Chiến đấu chiến thuật Tăng cường sức mạnh quân đội Chiến đấu vì vương quốc
Xây dựng đế chế, tăng cường quân đội và chiến đấu vì vương quốc

Chiến đấu PvP nhiều người chơi trực tuyến

Bạn không phải là người duy nhất xây dựng đế chế trong Clash of Kings: The West. Đây là một sân chơi MMO chiến lược thời gian thực, vì thế, bạn có cơ hội tham gia các trận chiến PvP và chống lại hàng nghìn người chơi khác. Ngăn chặn một cuộc vây hãm của kẻ thù bằng cách xây dựng căn cứ vững chắc, đưa quân đội đi xâm chiếm các vùng đất khác, thu thập tài nguyên và chinh phục đế chế của họ.

Vũ trụ MMO với các trận đánh online quy mô lớn

Clash of Kings: The West đưa bạn vào một thế giới trực tuyến tuyệt vời, nơi các vương quốc chiến đấu, cạnh tranh lẫn nhau nhằm giành quyền kiểm soát một thế giới tưởng tượng. Gameplay MMORPG cho game thủ xây dựng vương quốc, tùy chỉnh quân đội và thu thập tài nguyên. Nhập vai theo cách của riêng bạn và chiến đấu ngay bây giờ!

Xây dựng liên minh mạnh mẽ với người chơi khác

Tạo lập liên minh với các lãnh chúa cùng chí hướng khác trên toàn thế giới, cùng nhau xây dựng thành phố, nâng cấp tòa nhà, chiến đấu với quân địch. Tham gia liên minh chính là cách giúp mình và cả người khác. Tuy nhiên, hãy lựa chọn đồng minh một cách cẩn thận bởi họ có thể khiến bạn mạnh hơn hoặc bị hủy hoại.

Quản lý tài nguyên và chiến thuật thời gian thực

Quân đội của bạn luôn cần thức ăn và nhà ở. Xây dựng trại và xưởng để tích trữ tài nguyên, tăng cường sức mạnh quân đội và thành phố. Kiếm tiền mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ và nhận lương thực sau vụ thu hoạch, tạo lớp phòng thủ vững chắc.

Các trận chiến MMO 3D tuyệt vời

Chỉ huy quân đội của bạn trong một chiến trường 3D quy mô lớn, có nhiều đối thủ tham gia. Thưởng thức trận chiến với hiệu ứng tuyệt đẹp.

Đế chế càng lớn mạnh, bạn càng có nhiều kẻ thù. Các lãnh chúa khác luôn cố gắng tấn công và xâm chiếm thành phố của bạn. Vì thế, luôn sẵn sàng hành động, giành lấy từng tấc đất, mở rộng lãnh thổ bằng cách đem quân đi chinh phục người chơi khác.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải game Clash of Kings: The West miễn phí về máy Android và tham gia chiến trường MMO PvP khốc liệt, dữ dội ngay bây giờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.83.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm