Claw Stars cho iOS 1.2.9 Game chuột lang phiêu lưu trong vũ trụ

Tải về

3 (1) Appxplore Miễn phí 02

Claw Stars là một game arcade nhiều người chơi thú vị. cốt truyện game kể về một nghìn con chuột hamster là một phần của chương trình nghiên cứu không gian đã tiến hóa thành những sinh vật thông minh tuyệt vời sau khi vô tình đi qua một lỗ sâu thời gian. Sau đó, chúng ta chế tạo ra phi thuyền của riêng mình và quay trở lại trái đất.

Xây dựng và khôi phục các hành tinh với những sinh vật tuyệt vời trong game Claw Stars

Do thời gian cong vênh trong không gian, Trái đất không còn như những gì mà lũ hamster còn nhớ. Các sinh vật thông minh này tập hợp lại để tìm ra nguyên nhân đằng sau những thay đổi này và quyết tâm khôi phục hành tinh trở về thời gian tươi đẹp giống như trước đây.

Tải game Claw Stars cho iOS

Tham gia game Claw Stars, người chơi có thể thu thập vô số động vật dễ thương cùng với những chú chuột hamster trong khi tận hưởng những chuyến phiêu lưu du hành không gian và khám phá những điều bí ẩn.

Trò chơi cũng cho phép bạn đột kích bạn bè và thu thập chiến lợi phẩm, tài nguyên của họ. Sau đó, bạn còn có thể để lại lời nhắn bằng cách thả một chiếc danh thiếp để cho bạn bè biết về chuyến ghé thăm của mình.

Khám phá các hành tinh khác nhau

Trong khi truy tìm nguyên nhân tại sao trái đất lại biến đổi như vậy, bạn hãy tìm kiếm và thu thập những vật phẩm quý hiếm trên hành tinh. Trò chơi sẽ cung cấp cho người chơi nhiều cơ hội để thu thập chiến lợi phẩm và khám phá những địa điểm mới. Nhưng hãy nhớ gắn chúng với sứ mệnh chính của bạn là khôi phục sự sống trở lại trái đất.

Trong quá trình du hành không gian, bạn sẽ được tham quan và khám phá vũ trụ. Khi bắt đầu, gamer có thể hoàn thành một số thử thách nhất định để kiếm nhiều phần thưởng khác nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 288,3 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Claw Stars

Liên quan, thay thế