CleanSkinFX 1.0 Phần mềm chỉnh sửa ảnh chân dung tự động

Tải về

3 (1) Mediachance Miễn phí 1.007 Dung lượng: 522,3 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

CleanSkinFX là phần mềm chỉnh sửa ảnh chân dung tự động với khả năng làm mịn da trong khi vẫn giữ được các chi tiết của tóc, mắt hay hình ảnh xung quanh.

Giao diện phần mềm CleanSkinFX
Giao diện đơn giản của phần mềm tự động chỉnh sửa ảnh chân dung CleanSkinFX

Nếu bạn yêu thích chụp hình selfie và luôn nhờ tới các phần mềm, ứng dụng, hiệu ứng để có được những tính hình lung linh hơn thì CleanSkinFX sẽ là phần mềm phải có trong may tính. Với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh chân dung đơn giản này sẽ mang tới cho bạn khả năng retouch ảnh chân dung dễ dàng. Chỉ mất khoảng 2 phút để xử lý 1 tấm hình 2 mega-pixel nhưng kết quả có được sẽ là tấm hình chân dung cực đẹp với làn da mịn và các chi tiết như lông mày hay tóc đều được chỉnh sửa.

Giới thiệu ứng dụng chỉnh sửa ảnh chân dung CleanSkinFX

Chỉ sau vài bước cài đặt đơn giản, CleanSkinFX sẽ chào đón người dùng với 1 giao diện GUI khá đơn giản và tiện dụng. Phần mềm này hỗ trợ khá nhiều định dạng ảnh có thể kể tới như BMP, JPG, PCX, PNG, TGA, TIF hay WMF với cả thao tác nhập và xuất ảnh.

CleanSkinFX khiến hình ảnh chân dung trở nên lung linh hơn bằng cách tự động retouch khiến da trông mịn hơn trong khi các chi tiết khác không thay đổi. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tăng độ hồng cho khuôn mặt hay áp dụng quá trình xử lý kép, phóng to hình hoặc xem với kích thước ảnh gốc. Hãy chú ý là ứng dụng làm việc tốt nhất với những tấm ảnh có kích thước lớn (800x600 hoặc hơn).

Một hình ảnh mẫu của phần mềm
Phần mềm tự động làm da láng mịn hơn nhanh chóng

Một số thủ thuật khi dùng CleanSkinFX

  • Double Clean: quá trình xử lý kép sẽ thực hiện các thao tác xử lý 2 lần khiến cho làn da trở nên mịn hơn gấp bội, khó có thể thấy được các chi tiết trên da. Nếu bạn thấy áp dụng công cụ này làm da mặt bị "rửa trôi" hay hiệu ứng quá mạnh thì có thể bỏ chọn Double Clean.
  • Enhance Pink giúp tăng sắc hồng cho khuôn mặt và khiến các đốm đỏ trên da mờ hơn. Khi sử dụng, hãy kiên nhẫn với quá trình xử lý ảnh bởi CleanSkinFX hiệu quả hơn khi làm việc với ảnh kích thước lớn. Sau khi hoàn thành, hãy nhấp chọn nút 1:1 để xem chi tiết bức chân dung.
  • Lưu ý là bức ảnh chân dung phải không có bóng và chiếm phần lớn diện tích bức ảnh. Để có kết quả tốt nhất thì kích thước nên là 1200x700 hoặc hơn.
  • Phần mềm cũng hỗ trợ thao tác kéo thả nhưng sẽ phải mất ít nhất 2 phút để tải ảnh vào phần mềm và trong quá trình đó màn hình sẽ có màu trắng.

Chỉnh sửa độ mịn cho da
Hình ảnh mẫu trước và sau khi chỉnh sửa với CleanSkinFX

Nhìn chung, CleanSkinFX là phần mềm gọn nhẹ, khá tiện dụng tới tính năng chỉnh sửa ảnh chân dung. Giao diện và cách dùng đơn giản cho mọi người dùng, không đòi hỏi kiến thức nhiếp ảnh hay phải đã từng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 522,3 KB
  • Lượt xem: 1.739
  • Lượt tải: 1.007
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm