Clicker Warriors Game nhập vai hành động "rảnh tay"

Tải về

5 (1) Open World Interactive Miễn phí 56 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Clicker Warriors là một trong những game RPG cực hay và hấp dẫn dành cho các game thủ thích thể loại "game rảnh tay", vừa có thể chơi game nhưng lại không mất quá nhiều thời gian và thường xuyên phải cầm điện thoại để thao tác.

Thông tin nhân vật trong Clicker Warriors
Thông tin nhân vật trong Clicker Warriors

Những tính năng đặc sắc của Clicker Warriors

Clicker Warriors là game hành động hấp dẫn, cho phép người chơi lựa chọn những chiến binh mạnh mẽ nhất để nâng cấp và tăng các thuộc tính chiến đấu, kỹ năng đặc biệt của họ trong chiến đấu.

Đồng thời, chúng ta cũng có thể trang bị cho nhân vật của mình những vật phẩm mua trong shop, nhặt được trong game hoặc lấy từ kẻ thù mà mình hạ gục.

Game Clicker Warriors hỗ trợ chơi và lưu trữ dữ liệu đa nền tảng, bạn có thể chơi game trên bất kỳ thiết bị nào, chỉ cần đăng nhập đúng tài khoản, dữ liệu game sẽ tự động đồng bộ để tiếp tục chơi.

Tính năng Auto Battle: Các chiến binh trong game chiến thuật này sẽ tiếp tục chiến đấu ngay cả khi thiết bị không được kết nối mạng, phần thưởng chiến thắng sẽ được gửi tới khi có kết nối trở lại. Người chơi có thể huấn luyện nhân vật, nâng cấp vật phẩm, tăng cấp kỹ năng và mở khóa các thuộc tính mới mạnh hơn.

Endless Zones cùng nhau khám phá các vùng đất vô tận và đánh bại boss để nhận được vật phẩm mới và trang bị cho nhân vật.

Hệ thống nhân vật đa dạng với mỗi nhân vật lại là một khả năng chiến đấu và có những kỹ năng khác nhau. Càng tiêu diệt được nhiều quái vật, bạn sẽ càng mạnh hơn.

Clicker Warriors có thể loot đồ như các game sinh tồn hiện nay. Bằng cách tiêu diệt quái hoặc hạ được boss, bạn sẽ nhận về những vật phẩm giá trị giúp nhân vật trở nên mạnh hơn.

Một cảnh chiến đấu trong Clicker Warriors
Một cảnh chiến đấu trong Clicker Warriors

Chế tạo vật phẩm - Khi bạn có quá nhiều vật phẩm cấp thấp, đừng vội vứt chúng đi, hãy sử dụng chúng như nguyên liệu để chế tạo ra những vật phẩm mới cần thiết và tốt hơn.

Nâng cấp vật phẩm - Nếu không hài lòng với những vũ khí, trang bị đang có, chỉ cần sử dụng tính năng nâng cấp để gia tăng sức mạnh và các chỉ số để làm chúng trở nên hữu dụng hơn.

Mỗi khi đạt tới một cấp độ nhất định, người chơi game phiêu lưu Clicker Warriors có thể mở khóa một kỹ năng mới, giúp nhân vật vượt qua các thử thách một cách dễ dàng hơn.

Tính năng đặc biệt "Linh hồn chiến binh" - Bằng cách hạ gục quái vật, bạn sẽ sẽ nhận được "Linh hồn chiến binh" này để gia tăng lực chiến cho nhân vật.

Talents Tree - Cây kỹ năng : Sử dụng "Linh hồn chiến binh" mà bạn đang có để cộng thêm điểm kỹ năng trên Talents Tree và cải thiện khả năng chiến đấu của nhân vật.

Ngoài ra, bạn cũng có thể Hồi sinh các chiến binh của mình để tiếp tục chiến đấu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 243
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Clicker Warriors

Liên quan, thay thế