Clicking Speed Test 2.3 Ứng dụng đo tốc độ click chuột

Tải về

5 (2) CWhatsGood Miễn phí 4.493 Dung lượng: 256 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Clicking Speed Test là ứng dụng đo tốc độ nhấp chuột rất đơn giản trên trình duyệt Google Chrome. Hãy cùng tranh tài với bạn bè xem ai sẽ là "cao thủ click chuột" với tiện ích thú vị này.

Giao diện chính của tiện ích
Giao diện chính đơn giản của ứng dụng đo tốc độ kích chuột Clicking Speed Test

Nói đến quá trình sử dụng máy tính thì không thể không nói tới hai công cụ đi kèm phổ biến nhất là chuột và bàn phím. Trong khi có rất nhiều phần mềm, ứng dụng đo tốc độ gõ bàn phím thì có vẻ số ứng dụng đo tốc độ kích chuột lại ít hơn. Clicking Speed Test là ứng dụng giúp kiểm tra tốc độ click chuột của bạn thông qua bài kiểm tra hết sức đơn giản.

Giới thiệu ứng dụng đo tốc độ kích chuột Clicking Speed Test

Sau khi chọn thêm Clicking Speed Test vào kho của Chrome và mở ứng dụng lên, giao diện hiện ra vô cùng đơn giản và dễ sử dụng. Không cần bất kì 1 hướng dẫn nào, bạn sẽ thấy ngay cách sử dụng trên giao diện này. Tất cả những gì bạn cần làm là bắt đầu click vào khoảng trống mà tiện ích này yêu cầu (nằm bên trên chiếc đồng hồ). Hãy cố gắng click thật nhanh và bạn sẽ thấy kim đồng hồ tăng giảm theo tốc độ click chuột của bạn.

Kết quả click chuột
Kết quả hiển thị sau khi hoàn thành bài kiểm tra

Tiện ích mang đến 5 lựa chọn thời gian. Bạn có thể chọn click chuột trong vòng 15 giây, 30 giây, 45 giây, 1 phút hoặc 2 phút. Sau khi hết giờ, kết quả hiển thị sẽ bao gồm số lần click chuột mà bạn thực hiện được trong khoảng thời gian đó cũng như con số trung bình trong 1 giây. Để bắt đầu bài kiểm tra mới, chỉ cần click chọn Reset.

Giao diện và tính năng của Clicking Speed Test đều vô cùng đơn giản. Đây chỉ đơn thuần là 1 ứng dụng vui giúp bạn giải trí. Hơn thế nữa, trong khi có khá nhiều game đòi hỏi thao tác click chuột, tiện ích này cũng tỏ ra khá hữu ích để rèn luyện và gia tăng tốc độ click chuột, giúp bạn nâng cao cơ hội chiến thắng trong các trò chơi đó.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 256 KB
  • Lượt xem: 10.887
  • Lượt tải: 4.493
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm