Clive 'N' Wrench Game thỏ cõng khỉ vượt chướng ngại vật

Tải về

5 (1) Numskull Games Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Clive 'N' Wrenchgame đi cảnh 3D xoay quanh thỏ Clive và chú khỉ Wrench luôn bám trên lưng nó. Cuộc phiêu lưu này sẽ đưa bạn vượt qua thời gian và không gian trong một chiếc tủ lạnh năm 1950, tất cả đều nhằm mục đích xóa bỏ sai lầm của Nancy, chị họ của Clive và cuối cùng là ngăn cản tiến sĩ độc tài Daucus phá hủy thế giới.

Clive 'N' Wrench là game đi cảnh 3D trong thế giới động vật
Clive 'N' Wrench là game đi cảnh 3D trong thế giới động vật

Download Clive 'N' Wrench

Clive and Wrench có tất cả 11 level riêng biệt, cũng như các trận đánh trùm kịch tính và một thế giới rộng lớn để khám phá. Cuộc phiêu lưu này sẽ đưa bạn bước vào thời kỳ băng hà ở Iceceratops, qua Ai Cập cổ đại trong Lăng mộ Tempus và thậm chí đến tận phương Tây cổ đại trong The Chimp, The Bag và Bunny.

Khám phá thế giới rộng lớn của Clive 'N' Wrench
Khám phá thế giới rộng lớn của Clive 'N' Wrench

Game phiêu lưu Clive N Wrench có bộ di chuyển đa dạng và chặt chẽ, phù hợp cho cả người chơi có kinh nghiệm và người mới bắt đầu. Phần quan trọng nhất của một trò chơi đi cảnh là kiểm soát nhân vật, vì một lượng lớn thời gian và nỗ lực trong game tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm và hoạt ảnh của mỗi chuyển động. Clive 'N' Wrench cũng nổi bật nhờ dàn nhân vật đầy màu sắc và cá tính, hứa hẹn mang đến những màn chơi mãn nhãn và hấp dẫn.

Vô số thử thách đang chờ đợi chú thỏ Clive vượt qua
Vô số thử thách đang chờ đợi chú thỏ Clive vượt qua

Từ nhà phát hành của game đi cảnh vui nhộn Rogue Glitch, Clive 'N' Wrench hứa hẹn mang đến những màn chơi sôi động và kịch tính không kém!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 122
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Clive N Wrench

Liên quan, thay thế