UniDuni Demo Game đi cảnh điều khiển 2 nhân vật

Tải về

5 (1) Clops Game Studio Dùng thử 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

UniDuni game nhập vai giải đố Co-op 2D vui nhộn và nhẹ nhàng, đồ họa Pixel hoài cổ và hướng đến trải nghiệm cho tất cả mọi người, ngay cả những người không phải là game thủ. Lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển, UniDuni là một cuộc phiêu lưu tôn vinh tình bạn, trong đó hợp tác là chìa khóa nếu bạn muốn thành công trong trò chơi.

Với UniDuni, việc vượt qua chướng ngại vật chưa bao giờ vui đến thế
Với UniDuni, việc vượt qua chướng ngại vật chưa bao giờ vui đến thế

Tính năng chính của game UniDuni

Lối chơi đơn giản

Với UniDuni, việc vượt qua chướng ngại vật chưa bao giờ vui đến thế! Hệ thống điều khiển của game khá rất đơn giản và trực quan: đi bộ và nhảy! Đảm bảo không có những điều khiển phức tạp để bạn có thể tiến bộ trong game bằng kỹ năng của riêng mình.

Lối chơi đầy thách thức

UniDuni là một trò chơi đơn giản nhưng cũng đầy thử thách! Thiết kế của các stage sẽ ngày càng trở nên thú vị hơn khi bạn cố gắng vượt qua các chướng ngại vật. Trò chơi còn có hệ thống hồi sinh tức thì để bạn có thể vượt qua chướng ngại vật một cách năng động hơn.

Thử thách bản thân bằng cách điều khiển đồng thời 2 nhân vật Uni và Duni
Thử thách bản thân bằng cách điều khiển đồng thời 2 nhân vật Uni và Duni

Nhiều nhiệm vụ đa dạng

Trong UniDuni, bạn sẽ tìm thấy một số màn chơi độc đáo với rất nhiều chủ đề và cơ chế chơi khác nhau. Hãy khám phá các level Co-op đa dạng và hợp tác với nhau để vượt qua.

Tự mình kiểm soát

Chơi với một người bạn để tận hưởng những giây phút sảng khoái trong chế độ Nhiều người chơi cục bộ, hoặc thử thách bản thân bằng cách điều khiển đồng thời 2 nhân vật Uni và Duni.

Đánh bại kẻ xấu

Một số kẻ xấu sẽ cố gắng cản trở cuộc hành trình của bạn, nhưng chắc chắn chúng không đủ để ngăn cản những người hùng tí hon! Hãy xây dựng chiến lược của bạn để vượt qua chúng!

Hãy khám phá các level Co-op đa dạng và hợp tác với nhau để vượt qua
Hãy khám phá các level Co-op đa dạng và hợp tác với nhau để vượt qua

Nếu yêu thích thể loại phiêu lưu đi cảnh, bạn có thể tham khảo nhiều trò chơi đặc sắc như: Imp of the Sun, A Pretty Odd Bunny, Nyanroo The Supercat, Bang-On Balls: Chronicles,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: UniDuni

Liên quan, thay thế