Coco Valley cho Android 1.3.3 Game phiêu lưu làm nông trại tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) MOUNT HORSE Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1

Chào mừng bạn đến với Coco Valley! Trong game mô phỏng này, người chơi sẽ được trải nghiệm sự kỳ diệu của Thung lũng Coco - một thế giới đầy những cuộc phiêu lưu và điều kỳ thú.

Xây dựng và làm nông trại trong game Coco Valley
Xây dựng và làm nông trại trong game Coco Valley

Bạn sẽ được đi qua một cánh cổng thần bí để ghé thăm một loạt các hòn đảo mê hoặc, mỗi hòn đảo đều có môi trường độc đáo riêng cần được khám phá. Từ những khu rừng tươi tốt đến những bãi biển đầy cát,... bạn sẽ không bao giờ biết mình sẽ tìm thấy những điều kỳ diệu gì khi thực hiện hành trình từ đảo này sang đảo khác.

Dù mục đích là đi tìm kiếm kho báu, giải câu đố hay chỉ đơn giản là đắm mình trong vẻ đẹp của mỗi hòn đảo, thì luôn có những điều mới mẻ để bạn khám phá ở Thung lũng Coco.

Tính năng nổi bật của game Coco Valley: Farm Adventure cho Android

Xây dựng và thiết kế

Hãy định hình hòn đảo thiên đường của riêng mình với hơn 20 xưởng thủ công để xây dựng và hơn 40 đồ trang trí để thu thập. Bạn có thể tạo ra một ngôi nhà độc đáo, phản ánh phong cách và cá tính của mình. Hãy để trí tưởng tượng được bay xa khi bạn xây dựng và trang trí ở Thung lũng Coco.

Khám phá các khu vực khác nhau và khai thác tài nguyên
Khám phá các khu vực khác nhau và khai thác tài nguyên

Chế tạo và làm trang trại

Người chơi có thể chế tạo và làm trang trại theo ý mình, với khả năng sáng tạo và trồng trọt vô tận. Có tới hơn 100 vật phẩm đang chờ được chế tạo và thu thập để dựng trang trại, bắt đầu trồng nhiều loại cây trồng khác nhau, từ trái cây ngon ngọt đến các loại thảo mộc thơm ngon. Sau đó, thu hoạch và mang nông sản đến xưởng để tạo ra những vật phẩm, thiết bị độc đáo hơn.

Thu hoạch và nấu ăn

Thu hoạch và thu thập nhiều loại cây trồng và nguyên liệu để tạo ra những món ăn ngon, tận hưởng niềm vui nấu ăn ở Thung lũng Coco. Có rất nhiều nguyên liệu để bạn lựa chọn, từ sản phẩm tươi sống đến gia vị quý hiếm, tự do sáng tạo món ăn mà mình tưởng tượng, không hề có giới hạn.

Bạn bè và cộng đồng

Ghé thăm và mời bạn bè từ các hòn đảo khác nhau đến với hòn đảo của bạn. Coco Valley là nơi lý tưởng để kết bạn lâu dài, tận hưởng đồng hành cùng nhau.

Tham gia các sự kiện trực tiếp hấp dẫn
Tham gia các sự kiện trực tiếp hấp dẫn

Các câu chuyện trong game

Mỗi nhân vật đều có câu chuyện độc đáo của riêng mình đang chờ bạn khám phá. Khi đi qua các hòn đảo và kết nối với những người khác, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về lịch sử và tính cách phong phú của các nhân vật.

Sự kiện và nhiệm vụ

Luôn có những điều mới mẻ trong Coco Valley để bạn giải trí, bao gồm các sự kiện được tổ chức thường xuyên, chẳng hạn khám phá Lâu đài Ma cà rồng ma quái trong sự kiện Halloween, hay khi Lễ Phục sinh đến gần, hãy đến Đảo Bunny King để tự làm chiếc mũ thỏ của riêng mình và ăn mừng mùa lễ hội.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1
Liên kết tải về
Tìm thêm: Coco Valley

Liên quan, thay thế