Tổng hợp code Alo Ngộ Không mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Alo Ngộ Không là tựa game chiến thuật thẻ tướng màn hình dọc, lấy cảm hứng từ Tây Du Ký, khắc họa chi tiết cốt truyện Tây Hành Kỷ. Với hệ thống nhân vật đa dạng hơn 190 tướng, được thành các hệ tộc Thiên - Ám - Sinh, đảm nhận những vai trò khác nhau, game thủ sẽ chiêu mộ và tập hợp các nhân vật mạnh để đưa vào đội hình chiến đấu.

Với tư duy chiến lược của mình, người chơi sẽ phải cân nhắc lựa chọn tướng dựa trên các yếu tố như mối quan hệ, cộng hưởng lẫn nhau, thuộc tính ẩn,... Thành bại trong cuộc chiến đều phụ thuộc vào khả năng sáng linh hoạt và thiết lập chiến thuật của người chơi.

Game chiến thuật thẻ tướng màn hình dọc, lấy cảm hứng từ Tây Du Ký - Alo Ngộ Không
Game chiến thuật thẻ tướng màn hình dọc, lấy cảm hứng từ Tây Du Ký - Alo Ngộ Không

Alo Ngộ Không mang đến vô số hoạt động đặc sắc, giao tranh chiếm Linh Mạch, đánh boss, Tam Tôn Chi Bí, Lãnh Địa Chiến,... để game thủ thỏa sức ảo hướng và biến thân chủ tướng theo từng tình huống khác nhau.

Nhập dịp ra mắt, nhà phát hành Alo Ngộ Không dành tặng game thủ rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Alo Ngộ Không mới nhất, code tân thủ Alo Ngộ Không, cung cấp nguồn tài nguyên dồi dào để cường hóa tướng nhằm xây dựng đội hình bất khả chiến bại.

Tải Alo Ngộ Không cho Android Tải Alo Ngộ Không cho iOS

Danh sách code Alo Ngộ Không mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả mã code chung Alo Ngộ Không đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
ALOSIEUVIPCòn hạn
NGOKHONGTOIDAYCòn hạn
GIAICUUSUPHUCòn hạn
NGOKHONGCUUTHAYCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Alo Ngộ Không

Đổi mã giftcode Alo Ngộ Không là một quá trình rất đơn giản, có thể thực hiện trực tiếp trong ứng dụng game, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để thu thập phần thưởng miễn phí:

Bước 1: Mở ứng dụng trò chơi Alo Ngộ Không trên thiết bị và nhấn vào dấu cộng ở góc dưới cùng bên phải màn hình để mở rộng menu. Sau đó chọn Cài đặt.

Bước 2: Trong cửa sổ Thiết Lập, nhấn nút Lễ Phẩm.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống Nhấn nhập lễ phẩm và nhấn nút Xác nhận để thu thập phần thưởng tương ứng ngay lập tức.

Cập nhật: 26/01/2024
  • 291 lượt xem
Xem thêm: Alo Ngộ Không