Tổng hợp code Five Nights TD mới nhất

  • 2 Đánh giá

Giftcode game Roblox Five Nights TD mang tới cho bạn một cách tuyệt vời để kiếm thêm một chút token mà bạn có thể dùng để tăng phòng thủ và sinh tồn vào buổi đêm.

Five Nights TD trên Roblox

Code Five Nights TD có thể giúp bạn sống sót sau cuộc chạm trán kinh hoàng với những con robot phiền phức khi chúng cố gắng biến mỗi đêm của bạn thành đêm cuối cùng. Đúng như tên gọi, game Roblox này lấy cảm hứng từ Five Nights at Freddy's, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm một chút kinh dị trong cuộc sống.

Giftcode Five Nights TD mới nhất

Code Five Nights TD đang hoạt động

  • FiveNightsTD – 100 token
  • RELEASE – 100 token

Code Five Nights TD là gì?

Code hay giftcode Five Nights TD do chính nhà phát triển Hyper TD cung cấp. Hiện không có kế hoạch rõ ràng về thời điểm nhà phát triển ra mắt code mới. Tuy nhiên, chúng thường xuất hiện mỗi khi game đạt được cột mốc mới. Nếu đang chơi game này và muốn dùng code, hãy đánh dấu lại trang này để tiện cập hật giftcode Five Nights TD mới nhất khi cần nhé.

Hướng dẫn đổi code Five Nights TD

Để đổi code Five Nights TD, bạn cần:

  1. Mở Roblox > truy cập Five Nights TD.
  2. Chạm biểu tượng hình răng cưa để truy cập cài đặt.
  3. Nhập code Five Nights TD đang hoạt động.
  4. Nhấn Go.
  5. Nhận quà tặng và sử dụng.

Code Five Nights TD

Giờ bạn đã biết tất cả giftcode Five Nights TD mới nhất rồi đấy. Đừng ngại dùng chúng để mua thêm bổ trợ quý giá, giúp tăng tốc trong game. Đây là một game Roblox kinh dị hay, đáng thử dành cho fan của Five Nights at Freddy’s.

Cập nhật: 14/06/2024
  • 2.635 lượt xem
Xem thêm: Five Nights TD