Tổng hợp code Chiến Ký Chư Thần - Among Gods Gamota và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Among Gods Gamota - Chiến Ký Chư Thần là tựa game nhập vai phiêu lưu huyền ảo, nơi người chơi với nhiệm vụ lãnh đạo binh đoàn đẻ chiến đấu chống lại Thần Bóng tối và Ác ma. Bắt đầu bằng việc thu thập hơn 100 anh hùng sử thi và huyền thoại thuộc 5 phe phái, biến họ trở thành chiến binh tối thượng, tập hợp một đội hình mạnh mẽ nhất để hoàn thành tôn chỉ mục tiêu.

Chiến Ký Chư Thần  mang đến những trận viễn chinh hoành tráng nhất, đánh boss đã tay, bang hội quyết đấu cùng vô số chế độ game và chiến trường đang chờ người chơi thống trị. Để huấn luyện các anh hùng, người chơi cần có rất nhiều tài nguyên nâng cấp nhân vật, cũng như thu thập trang bị, vũ khí và chiến lợi phẩm cho họ.

Game nhập vai cuộc chiến giữa các vị thần - Among Gods
Game nhập vai cuộc chiến giữa các vị thần - Among Gods

May mắn là các mã code Chiến Ký Chư Thần cung cấp cho người chơi rất nhiều phần thưởng giá trị để làm điều này. Sau đây sẽ là hướng dẫn nhập code và danh sách code Chiến Ký Chư Thần - Among Gods Gamota mới nhất được cập nhật liên tục, giúp game thủ có nguồn tài nguyên dồi dào để phát triển binh đoàn huyền thoại của mình.

Tải Chiến Ký Chư Thần cho Android Tải Chiến Ký Chư Thần cho iOS

Danh sách các mã code Among Gods Gamota mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code Among Gods Gamota cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
topup8888Còn hạn
lunarnewyear2023Còn hạn
vrD2dDAhCòn hạn
wishmerry2022Còn hạn
emojicreate0756Còn hạn
t8RyGPLCCòn hạn
DeG8zP79Còn hạn
WelcometoAG0824Còn hạn
tQgkYEFDCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Chiến Ký Chư Thần

Among Gods Gamota có một trung tâm đổi mã trong trò chơi mà game thủ có thể truy cập dễ dàng. Do đó, mọi người không cần phải truy cập trang web bên ngoài và nhập mã sau đó quay lại trò chơi để xem chúng có hoạt động hay không.

Tuy nhiên người chơi cần hoàn thành hướng dẫn tân thủ Chương 2-6 để mở khóa tính năng nhập code. Sau đó, chỉ cần làm theo các bước dưới đây và nhận các vật phẩm hữu ích ngay lập tức.

Bước 1: Mở Among Gods trên thiết bị và chạm vào biểu tượng Menu nằm ở giữa bên phải màn hình.

Bước 2: Một cửa sổ mới sẽ hiện ra, nhấn vào nút CDKEY.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống

Bước 4: Nhấp vào nút Confirm và người chơi sẽ nhận được phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 05/06/2023
  • 8.823 lượt xem
Xem thêm: Among Gods