Hướng dẫn nhập và các code Revived Witch mới nhất

  • 1 Đánh giá

Revived Witch là một game nhập vai giả tưởng đưa người chơi trở thành một phù thủy. Trong vai một phù thủy trẻ bị mất trí nhớ, người chơi phải bước vào một tòa tháp bí ẩn và du hành qua các thế giới khác nhau, gặp gỡ nhiều người bạn mới, cùng họ chiến đấu chống lại những kẻ thù hùng mạnh. Đó là cách duy nhất để khôi phục ký và chỉ có vậy thì game thủ mới có thể hoàn thành định mệnh của mình.

Trò chơi có hệ thống gacha để người chơi mở khóa rất nhiều nhân vật, tất cả đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, đồng hành cùng họ sẽ giúp người chơi nâng cấp kỹ năng của mình.

Revived Witch có rất nhiều nhân vật dễ thương để người chơi mở khóa
Revived Witch có rất nhiều nhân vật dễ thương để người chơi mở khóa

Ngoài ra mọi người cũng có thể khám phá những cảnh quan rộng lớn và nhiều môi trường khác nhau, bao gồm các địa điểm như rừng ma thuật, hang động dung nham, hang băng và tháp kỳ lạ. Việc khám phá thế giới thường ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm, vì vậy, tích trữ đầy đủ các vật phẩm là điều bắt buộc.

Tải Revived Witch cho Android Tải Revived Witch cho iOS

Thật may mắn rằng Revived Witch thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi nhiều vật phẩm hữu ích. Những phần thưởng miễn phí đó bao gồm thuốc tăng sức chịu đựng, khung hình dễ thương, linh hồn cryolite, elixirs,... rất hữu dụng trong cuộc hành trình đầy hiểm nguy qua ngục tối và vùng đất bị nhiễm độc.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và các mã code Revived Witch mới nhất được cập nhật liên tục, để bổ sung cho nhân vật nhiều trang bị hữu ích trong hành trình của mình.

Các code Revived Witch mới nhất

Tất cả những mã code trong Revived Witch đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần quà
SPRINGFESTIVAL Nhận 1 đồ trang trí Cloth Tiger
THEBEGINNING Nhận khung avater Kitty Cat, 3 Soul Cryolite và 1 Stamina Elixir
ADVENTUREBEGINS Nhận 3 Stamina Elixir và 2 Soul Cryolite

Cách nhập code trong Revived Witch

Đổi mã quà tặng Revived Witch là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Revived Witch.

Bước 1: Mở Revied Witch trên thiết bị của mình.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên bên trái của màn hình

Bước 3: Chọn Other Settings.

Bước 4: Nhấn vào nút Redeem bên cạnh thanh văn bản (nó sẽ không hoạt động nếu nhấn vào thanh).


Bước 5: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code từ danh sách trên vào Redemption Code và nhấn Confirm để xác nhận dùng mã quy đổi.

Cập nhật: 12/03/2022
  • 89 lượt xem
Xem thêm: Revived Witch