Tổng hợp code Cuộc Chiến Sinh Tồn mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Bước vào trải nghiệm tìm mọi cách để sống sót của thế giới hiện thực tàn khốc sau đại dịch zombie trong Cuộc Chiến Sinh Tồn - GGames. Cuộc Chiến Sinh Tồn là một trò chơi đấu tướng AFK, phát huy những yếu tố cốt lõi của thể loại này mà người chơi yêu thích. Với đồ họa chân thực, khắc họa chi tiết cuộc sống hậu tận thế đầy khắc nghiệt, tựa game mang đến cảm giác nghẹt thở và căng thẳng tột độ khi sinh tồn.

Người chơi sẽ cần trang bị vũ khí, thu thập tài nguyên và phương tiện, để chiến đấu không ngừng với đám đông thây ma ngày càng lớn mạnh. Với hệ thống nhân vật đa dạng, người chơi sẽ có nhiều lựa chọn anh hùng chiến đấu, xây dựng đội hình để điều hành một đội quân tinh nhuệ nhằm giải cứu bản thân và thế giới.

Game sinh tồn bối cảnh hậu tận thế, sau đại dịch zombie - Cuộc Chiến Sinh Tồn
Game sinh tồn bối cảnh hậu tận thế, sau đại dịch zombie - Cuộc Chiến Sinh Tồn

Để hỗ trợ game thủ trên hành trình đầy gian lao này, nhà phát triển thường xuyên dành tặng game thủ các mã code Cuộc Chiến Sinh Tồn quy đổi nhiều phần thưởng giá trị. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Cuộc Chiến Sinh Tồn mới nhất, code Cuộc Chiến Sinh Tồn tân thủ, mang đến vô số tài nguyên và trang bị mạnh mẽ.

Tải Cuộc Chiến Sinh Tồn cho Android Tải Cuộc Chiến Sinh Tồn cho iOS

Danh sách code Cuộc Chiến Sinh Tồn mới nhất

Tất cả những mã code Cuộc Chiến Sinh Tồn - GGames đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
adh6eqkes6p8Còn hạn
HARLEYCòn hạn
SINHTON888Còn hạn
ZOMBIE999Còn hạn
VIPCODE999Còn hạn
HARLEY888Còn hạn
FREEVIP68Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Cuộc Chiến Sinh Tồn

Cuộc Chiến Sinh Tồn có tính năng đổi code trực tiếp trong trò chơi nên game thủ có thể sử dụng code rất dễ dàng với các bước như sau:

Bước 1: Mở Cuộc Chiến Sinh Tồn trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên bên trái của giao diện chính.

Bước 2: Nhấn vào tab Cài đặt và chọn Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, nhấn nút OK để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng trực tiếp trong trò chơi.

Cập nhật: 10/07/2023
  • 515 lượt xem