Tổng hợp code Đại Sư Múa Rối mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Đại Sư Múa Rối là tựa game chiến thuật phòng thủ, sở hữu giao diện đẹp mắt cùng với thiết kế các con rối đa dạng, độc đáo. Người chơi sẽ hóa thân thành một đại sư múa rối, thu thập linh hồn từ khắp mọi nơi, thức tỉnh chúng trên các con rối. Trò chơi yêu cầu game thủ sắp xếp một đội hình từ 5 con rối khác nhau, vượt qua 26 tuyến bản đồ có sẵn.

Game có 3 chế độ chơi chính là Challenge, Co-op và PvP. Sự đa dạng trong chế độ này mang đến nhiều loại lối chơi, xây dựng chiến thuật khác nhau. Người chơi có thể kết hợp trực tuyến hoặc lập đội với bạn bè để cùng nhau chống lại sự công kích hung tợn của ma quỷ.

Trò chơi chiến thuật phòng thủ với các con rối được thiết kế bắt mắt - Đại Sư Múa Rối
Trò chơi chiến thuật phòng thủ với các con rối được thiết kế bắt mắt - Đại Sư Múa Rối

Cũng giống như nhiều tựa game khác, Đại Sư Múa Rối thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi nhiều vật phẩm hỗ trợ hữu ích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và các code Đại Sư Múa Rối mới nhất được cập nhật liên tục.

Danh sách code Đại Sư Múa Rối mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Đại Sư Múa Rối cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
BACGAU
Còn hạn
VIP888
Còn hạn
VIP666
Còn hạn
Puppet888
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Đại Sư Múa Rối

Đổi mã code Đại Sư Múa Rối là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở Đại Sư Múa Rối trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở phía bên phải giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ vừa mở ra, chọn Mã code (biểu tượng hộp quà).

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Xác nhận.

Bước 4: Khi nhập code thành công, người chơi sẽ nhận phần thưởng ngay lập tức, chỉ cần nhấn Xác nhận để thu thập vật phẩm.

Cập nhật: 04/01/2023
  • 148 lượt xem