Code game Immortal Rising mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Immortal Rising là trò chơi nhập vai giả tưởng đen tối mang đến cho người chơi trải nghiệm cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở. Nếu bạn đang chơi và tìm kiếm mã quà game Immortal Rising, bài viết này dành cho bạn.

Immortal Rising cho Android

Immortal Rising cho iOS

Mặc dù nhiệm vụ duy nhất của người chơi trong Immortal Rising là lên cấp và trở thành bất tử, đôi khi người chơi sẽ gặp phải những thử thách. Những lúc này, các code game Immortal Rising giống như phao cứu sinh của bạn.

Các mã quà Immortal Rising mới sẽ được nhà phát triển cung cấp
Các mã quà Immortal Rising mới sẽ được nhà phát triển cung cấp

Code game Immortal Rising mới nhất đang hoạt động

2024HELLOSEP (hết hạn 30/9/2024)

GLOBAL1YEAR (hết hạn 13/3/2025)

Hướng dẫn nhập code Immortal Rising và đổi quà

  • Mở game Immortal Rising. Tap vào biểu tượng Profile ở góc trên bên trái màn hình.
  • Một màn hình mới xuất hiện. Tap vào nút Gift Code.
  • Nhập giftcode Immortal Rising được chia sẻ bên trên. Lưu ý nhập chính xác từng ký tự, gồm số, chữ, viết hoa, viết thường…
  • Ấn nút Claim Pack để nhận phần thưởng ngay lập tức. Mỗi code chỉ có thể nhập và nhận quà một lần đối với mỗi tài khoản.

Các mã quà Immortal Rising mới sẽ được nhà phát triển cung cấp vào thời gian ngẫu nhiên thông qua các trang mạng xã hội chính thức của trò chơi như Facebook, Instagram, Twitter, Reddit, và Discord. Bạn có thể bookmark bài viết này để xem code mới mà chúng tôi cập nhật thường xuyên khi có thông tin.

Thông thường, các code thường được nhà phát triển tung ra vào các sự kiện đặc biệt như mốc quan trọng, dịp lễ, sự kiện hợp tác và sự kiện đặc biệt.

Cập nhật: 13/09/2024
  • 492 lượt xem
Xem thêm: Immortal Rising