Tổng hợp code Dị Tiên Hiệp mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Dị Tiên Hiệp là một game mobile dị giới tu tiên với đồ họa 2D cực mượt mà và đã mắt, mang đến một tiên giới kiếm hiệp sống động và chân thực.

Với gameplay quen thuộc cùng cốt truyện phong phú và các hoạt động đa dạng, Dị Tiên Hiệp với lối chơi nhập vai nhàn rỗi hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm thú vị mà không cần thao tác nhiều.

Game mobile nhập vai nhàn rỗi chủ đề dị giới tu tiên - Dị Tiên Hiệp
Game mobile nhập vai nhàn rỗi chủ đề dị giới tu tiên - Dị Tiên Hiệp

Dị Tiên Hiệp nổi bật với hệ thống cày cuốc và PK siêu độc đáo, vô số hoạt động PvE và PvP liên server để game thủ tranh đấu trong một cộng đồng hấp dẫn. Người chơi có thể tham gia bang hội để bang chiến, nhận phúc lợi, hoặc kết hôn với game thủ khác khi tích lũy đủ điểm thân mật.

Nhân dịp ra mắt, Dị Tiên Hiệp dành tặng người chơi nhiều mã code quy đổi vật phẩm hấp dẫn cho quá trình tu tiên. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Dị Tiên Hiệp tân thủ, code Dị Tiên Hiệp mới nhất giúp game thủ nhanh chóng thu thập phúc lợi.

Tải Dị Tiên Hiệp cho Android Tải Dị Tiên Hiệp cho iOS

Danh sách code Dị Tiên Hiệp mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả mã code Dị Tiên Hiệp đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
TUTIEN
Còn hạn
DAOQUAN
Còn hạn
GAMEVIPP888
Còn hạn
DITIENHIEP
Còn hạn
LDXECRCOTH
Còn hạn
3IT8HHNOCF
Còn hạn
HIEPKHACH
Còn hạn
VIP888
Còn hạn
VIP999
Còn hạn
AFKMOBI
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Dị Tiên Hiệp

Trước khi dùng tính năng nhập code, người chơi cần đảm bảo đạt tối thiểu level 30. Thao tác nhập code Dị Tiên Hiệp quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện trực tiếp trong game như sau:

Bước 1: Mở Dị Tiên Hiệp trên thiết bị, truy cập Thành chính và nhấn vào Phúc lợi.

Bước 2: Trong cửa sổ Phúc lợi, nhấn vào Đổi code ở góc trên bên trái.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống.

Bước 4: Nhấn nút Đổi ngay và phần thưởng tương ứng sẽ xuất hiện. Người chơi chỉ cần chọn Xác nhận để thu thập vật phẩm.

Cập nhật: 04/05/2023
  • 608 lượt xem