Tổng hợp code GoGo Tam Quốc mới nhất và cách nhập

  • 4 Đánh giá

GoGo Tam Quốc là tựa game chiến thuật thẻ bài chủ đề tam quốc vô cùng độc lạ, với nhân vật chính là các tướng chó siêu dễ thương. Trong trò chơi này, các vị danh tướng xuất hiện dưới hình dạng là những chú chó, mang tới sự mới mẻ và hài hước. Game thủ trong vai con sen có nhiệm vụ thu thập hàng trăm chú cún chỉ bằng quay rương báu và xây dựng đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.

Người chơi cần phải bày binh bố trận hợp lý để sống sót leo tháp với hàng trăm siêu khuyển khác và tham gia vô số trận chiến đấu trường khốc liệt với rất nhiều phần thưởng chờ sen thu thập. GoGo Tam Quốc sở hữu nhiều tính năng và nội dung hấp dẫn, mang đến trải nghiệm chơi game siêu chill nhưng vẫn yêu cầu tư duy chiến lược dàn trận không gây nhàm chán.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành GoGo Tam Quốc - VTC Game dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm, lượt quay tướng chó,... Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code GoGo Tam Quốc - VTC mới nhất, code GoGo Tam Quốc tân thủ, mang đến cho người chơi nguồn tài nguyên dồi dào để quay tướng chó siêu hiếm và mạnh mẽ cho đội hình chiến đấu của mình.

Tải GoGo Tam Quốc cho AndroidTải GoGo Tam Quốc cho iOS

Danh sách code GoGo Tam Quốc mới nhất

Tất cả các mã code chung GoGo Tam Quốc đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codeThời hạn sử dụng
GOGO1TUAN21/01/2024
GOGO5SAOCòn hạn
GOGOLOANTINCòn hạn
DDGOGO12
Còn hạn
GOGOLIKENE1Còn hạn
GOGOTANTHUCòn hạn
GOGOVIPCòn hạn

Hướng dẫn nhập code GoGo Tam Quốc - VTC

Đổi mã giftcode GoGo Tam Quốc là một quá trình rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng trò chơi, game thủ chỉ cần làm theo các bước bên dưới để hoàn tất nhập code.

Bước 1: Mở GoGo Tam Quốc trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật phía trên cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhấn vào nút Quà tặng trong cửa sổ Thông tin cá nhân.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống Vui lòng nhập Quà tặng và nhấn nút Xác nhận để thu thập phần quà tương ứng ngay lập tức.

Cập nhật: 17/01/2024
  • 6.507 lượt xem
Xem thêm: GoGo Tam Quốc