Tổng hợp code Kaiju Paradise mới nhất và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Kaiju Paradise là một game Roblox thuộc thể loại sinh tồn quái vật lấy bối cảnh của ngày tận thế. Bạn sẽ được khám phá môi trường kỳ lạ và cố gắng tránh bị lây nhiễm bởi các chất nguy hiểm hay quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Nhiệm vụ của bạn là phải tìm vũ khí để tự bảo vệ mình và kiếm tiền bằng cách hạ gục các mối đe dọa. Hoặc quyết định chấp nhận sự lây nhiễm và trở thành một trong nhiều quái vật, cố gắng lây nhiễm cho tất cả những người xung quanh bạn để kiếm tiền.

Trong game Roblox Kaiju Paradise, bạn cần tiền để mua các công cụ hữu ích như vũ khí, thuốc chữa bệnh và các vật phẩm cần thiết khác để hỗ trợ mình trong trận chiến với quái thú và tránh bị lây nhiễm. Bạn cũng có thể mua những chiếc thùng để mong có cơ hội nhận được một số vật phẩm quý hiếm ngẫu nhiên. Người chơi có thể kiếm tiền bằng cách bán các đồ vật, đánh bại quái vật hoặc lây nhiễm cho con người.

Bên cạnh đó, có một cách khác để kiếm tiền và vật phẩm đặc biệt ngay lập tức là sử dụng mã code của trò chơi. Các nhà phát triển tạo ra các mã code để người chơi đổi thưởng miễn phí, giúp họ có được khởi đầu thuận lợi khi trải nghiệm game.

Danh sách code game Kaiju Paradise trong Roblox

Mã code Phần thưởng
barrierfix
Đổi được 2 thùng bí mật (mới)
toolazytonamecode2
Đổi được 2 thùng bí mật (mới)
toolazytonamecode
Đổi được 2 món quà bí mật
idkgoodcodenamelol
Đổi được 2 thùng bí mật
SORRYFORFIXES
Đổi được 2 món quà bí mật
YOW!!
Đổi được 2 món quà bí mật
2YEARANNIVERSARY
Đổi được 2 món quà bí mật
QuickBugFix
Đổi được 2 thùng bí mật
Kajoo
Đổi 5 món quà

Hướng dẫn nhập code game Kaiju Paradise trong Roblox

Quá trình đổi thưởng trong game Kaiju Paradise khá dễ dàng và nhanh chóng:

  • Trong game Kaiju Paradise, bạn hãy mở menu code bằng cách nhấn vào biểu tượng quà tặng ở góc trên cùng bên phải của màn hình.
  • Nhập mã của bạn vào hộp văn bản chính xác như được hiển thị trong danh sách ở trên. Lưu ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt.
  • Nhấn Redeem để tận hưởng phần thưởng.
Cập nhật: 22/05/2023
  • 848 lượt xem