Code Legacy: Lục Địa Huyền Thoại mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Legacy: Lục Địa Huyền Thoại là một tựa game MMORPG mở ra một thế giới Bắc Âu huyền bí với những pha hành động PK khốc liệt. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ đồng hành cùng những vị thần tối cao trong cuộc chiến chống lại lũ quái vật đại diện cho thế lực hắc ám, đang tràn xuống tấn công nhằm mục đích xâm lược thế giới.

Người chơi sẽ tham chiến trong những giải đấu PK bùng nổ nhất cùng 100+ hoạt động PvP độc đáo, đối đầu với những đối thủ mạnh mẽ, thử thách khả năng chiến đấu của mình và giành chiến thắng bằng mọi giá. Để làm được điều này, game thủ cần rất nhiều tài nguyên để cường hóa chiến binh của mình.

Game MMORPG với các vị thần Bắc Âu - Legacy: Lục Địa Huyền Thoại
Game MMORPG với các vị thần Bắc Âu - Legacy: Lục Địa Huyền Thoại

May mắn là nhà phát hành Legacy: Lục Địa Huyền Thoại thường xuyên dành tặng người chơi nhiều mã code quy đổi vật phẩm hữu ích. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Legacy: Lục Địa Huyền Thoại mới nhất, code tân thủ Legacy: Lục Địa Huyền Thoại, mang đến cho game thủ nguồn tài nguyên dồi dào để củng cố sức mạnh đội hình của mình.

Code Legacy: Lục Địa Huyền Thoại mới nhất

LUCDIA999

HACAM999

TANBINH888

DUNGSI888

CHIENHON999

CHIENBINH999

PHAPSU999

HUYETTOC999

VIP999

GIAODICHTUDO

CAYCHAY999

LUCDIAHUYENTHOAI

LEGACY888

LEGACY999

LEGACYVIP

Cách nhập code Legacy: Lục Địa Huyền Thoại

Thao tác nhập giftcode Legacy: Lục Địa Huyền Thoại quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở Legacy: Lục Địa Huyền Thoại trên thiết bị, đăng nhập bằng tài khoản chơi ngay hoặc Facebook.

Bước 2: Nhấn vào Phúc Lợi ở góc phải giao diện chính của trò chơi.

Bước 3: Truy cập tab Giftcode, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Nhận để nhận phần thưởng trong hộp thư in-game.

Lưu ý khi nhập code Legacy: Lục Địa Huyền Thoại

  • Nhập giftcode Legacy: Lục Địa Huyền Thoại càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt, không có khoảng trắng phía trước và sau code để đảm bảo code hoạt động.
Cập nhật: 19/07/2024
  • 24 lượt xem