Tổng hợp code Loạn Đấu Vũ Trụ mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Loạn Đấu Vũ Trụ là trò chơi chiến thuật thẻ tướng trong bối cảnh đa vũ trụ anime đầy hỗn loạn. Tựa game sở hữu đồ họa bắt mắt, với lối chơi AFK kinh điển kết hợp cùng nhiều tính năng hấp dẫn, hứa hẹn mang tới cho người chơi trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời.

Game thủ sẽ chiêu mộ các anh hùng quen thuộc trong khắp các vũ trụ anime, đưa vào đội hình của mình và bắt đầu đi chinh chiến ở mọi nơi. Xây dựng đội hình đỉnh cao và bước chân vào một thế giới Loạn Đấu Vũ Trụ hỗn loạn đầy bí ẩn với nhiều bất ngờ, vô vàn nhiệm vụ và thử thách chờ game thủ vượt qua.

Khám phá thế giới anime đa vũ trụ trong game mobile Loạn Đấu Vũ Trụ GOSU
Khám phá thế giới anime đa vũ trụ trong game mobile Loạn Đấu Vũ Trụ GOSU

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Loạn Đấu Vũ Trụ GOSU dành tặng game thủ rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Loạn Đấu Vũ Trụ, code chung Loạn Đấu Vũ Trụ, code tân thủ Loạn Đấu Vũ Trụ, cung cấp vô số vật phẩm cường hóa nhân vật và đội hình chiến đấu.

Tải Loạn Đấu Vũ Trụ cho Android Tải Loạn Đấu Vũ Trụ cho iOS

Danh sách code Loạn Đấu Vũ Trụ mới nhất

Tất cả những mã code Loạn Đấu Vũ Trụ GOSU đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã code Thời hạn sử dụng
LOANDAU5KCòn hạn
VUTRU10KCòn hạn
ANHHUNGAFK15KCòn hạn
LOANDAUVUTRUCòn hạn
LDVTCODEVIPCòn hạn
ANIMEDAVUTRUCòn hạn
LOANDAUCODE999KCòn hạn
TANTHUVUTRUCòn hạn
TRIEUHOIVUTRUCòn hạn
DAICHIENDAVUTRU
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Loạn Đấu Vũ Trụ GOSU

Loạn Đấu Vũ Trụ có tính năng nhập code đổi vật phẩm trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ chỉ cần làm theo các bước sau đây để thu thập phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Mở Loạn Đấu Vũ Trụ trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Trong cửa sổ vừa mở, nhấn nút Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, bấm nút Trao đổi để dùng code và quay trở lại hòm thư để nhận phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 02/11/2023
  • 5.864 lượt xem