Loạn Đấu Vũ Trụ cho iOS Game thủ tướng hội tụ các anh hùng anime

Tải về

1 (2) GOSU Miễn phí 60

Loạn Đấu Vũ Trụ cho iOS là một tựa game chiến thuật, thẻ tướng màn hình dọc được phát hành trên iPhone/iPad trong thời gian vừa qua. Trò chơi này, được lấy cảm hứng từ những bộ truyện tranh/anime Nhật Bản nổi tiếng, từ đó tạo nên một vũ trụ độc đáo tập hợp vô số chiến binh kiệt xuất tạo nên những trận chiến nảy lửa, biến ảo khó lường.

Tại tựa game này, sở hữu hệ thống nhân vật vô cùng phong phú đến từ các bộ truyện tranh như: Dragon Ball, One Piece, Naruto, Inuyasha, Fairy Tail… Các nhân vật còn được phân chia theo hệ khắc chế, vai trò, duyên tướng… cho phép người chơi tạo ra vô vàn meta thú vị. Ở đây, các bạn sẽ cần phải đi sưu tập các nhân vật về đội của mình, sau đó xây dựng lên một đội hình chiến đấu mạnh mẽ gồm 5 tướng.

Tính năng đặc sắc của game Loạn Đấu Vũ Trụ cho iOS

Anime Hội Tụ:

  • Trong Loạn Đấu Vũ Trụ, thế giới của anime sẽ hội tụ và va chạm một cách đồng vị trong một cuộc chiến. Hãy sẵn sàng kết hợp các nhân vật từ những câu chuyện khác nhau và khám phá bí ẩn với hệ thống từ khóa độc đáo của chúng tôi.

Tham gia và Nhận Quà:

  • Tham gia trò chơi và bạn sẽ được trải nghiệm một bất ngờ đáng yêu! Hoàn thành thách thức và bạn sẽ được thưởng ngay những kho báu, bao gồm rương kim cương quý giá. Cảm nhận niềm vui khi nhận thưởng trong những thời điểm nguy hiểm và tùy chỉnh giao diện của bạn với thêm Nhiều Kháng Chiến.

Vé Chiêu Mộ Miễn Phí Hằng Ngày:

  • Hàng ngày, hãy đòi quyền nhận vé chiêu mộ miễn phí của bạn và triệu hồi các anh hùng đặc biệt đến đội của bạn. Đánh bại kẻ thù với các nhân vật hàng đầu có sẵn trong tay bạn. Chúng tôi đã tái thiết trải nghiệm chiêu mộ để đảm bảo có nhiều nhân vật SSR và UR đang chờ bạn.

Cuộc Chiến Anime Huyền Bí:

  • Thử thách khả năng của bạn khi bạn đối mặt với những đối thủ đáng gờm trong những trận đấu anime đầy kịch tính. Vượt qua giới hạn của mình và thách thức mọi khó khăn, cho dù đó là trong những trận đấu PvP gay cấn hay trong các sự kiện giải đấu. Cuộc chiến cho sự ưu thế đã đến.

Đấu Trường PvP:

  • Lên đỉnh của đấu trường PvP và chứng tỏ tài năng của bạn trước những người chơi khác đầy đam mê. Tham gia một guild và hô hào đồng đội của bạn để tham gia vào cuộc chiến kỳ thú với những guild đối thủ. Cuộc chiến giữa các guild là một sự kiện không thể bỏ lỡ!

Bên cạnh đó, game Loạn Đấu Vũ Trụ còn đem đến hệ thống tính năng bồi dưỡng trong game được thiết kế tinh giản, giúp người chơi tiết kiệm thời gian và nâng cấp nhân vật theo ý đồ của mình một cách thuận lợi. Theo đó, để sử dụng được tính năng này, thì game thủ cần phải sử dụng tiền vàng, vật phẩm thu thập được sau mỗi trận đấu, để có thể nâng cấp được các kỹ năng của nhân vật.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 160
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về