Code Lục Tung Tam Quốc mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Lục Tung Tam Quốc là một trò chơi thẻ tướng chiến thuật đưa game thủ vào thời kỳ Tam Quốc loạn chiến với sự tham gia của lục đại phe phái. Người chơi sẽ chiêu mộ những danh tướng huyền thoại như Quan Vũ, Điêu Thuyền, Lữ Bố,... để đưa vào một đội hình chiến đấu toàn diện và mạnh mẽ. Trò chơi sự kết hợp giữa lối chơi đập bình tìm kho báu và AFK để mang tới cho game thủ trải nghiệm mới mẻ chưa từng có, dễ dàng thu thập tài nguyên ngay cả khi là người chơi cày chay.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Lục Tung Tam Quốc dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Lục Tung Tam Quốc mới nhất, code tân thủ Lục Tung Tam Quốc, cung cấp vô vài tài nguyên hữu ích để người chơi chiêu mộ và nâng cấp tướng, cường hóa sức mạnh đội hình.

Tải Lục Tung Tam Quốc cho Android Tải Lục Tung Tam Quốc cho iOS

Danh sách code Lục Tung Tam Quốc mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả code chung Lục Tung Tam Quốc đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

NgoKhongVip

LayCodeNe

VipQuaTroi

Tuong5SaoNe

TuongNgonNe

VIP5555

VIP666

VIP7777

VIP8888

Vip9999

TAMQUOC

THANTUONG

THANTUONGXIN

LUCTUNGTAMQUOC

Cách nhập code Lục Tung Tam Quốc

Thao tác nhập giftcode Lục Tung Tam Quốc quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng game, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Lục Tung Tam Quốc và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc dưới cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Trong cửa sổ Chi tiết Chân Vương, nhấn vào Thiết lập.

Bước 3: Chọn Đổi quà trong cửa sổ Thiết lập hệ thống.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống. Cuối cùng, nhấn nút Đổi để dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 16/08/2024
  • 473 lượt xem