Code Spin for Free UGC mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Thật tuyệt khi được ngồi lại và thư giãn, tận hưởng trải nghiệm Roblox với nhiều phần thưởng miễn phí và vật phẩm thú vị. Bước vào thế giới thú vị của Spin for Free UGC giúp game thủ kiểm tra vận may của mình và giành được những vật phẩm tuyệt vời.

Trò chơi cung cấp một bánh xe mà mỗi vòng quay của nó sẽ mang đến cơ hội thú vị để người chơi giành được các vật phẩm UGC độc quyền với số lượng có hạn. Chỉ với một số ít những vật phẩm độc đáo này còn tồn tại, sự mong đợi sẽ tăng lên sau mỗi lần quay và hồi hộp chờ xem liệu vận may có mỉm cười với mình để trở thành một trong số ít người chiến thắng may mắn, nhận được những giải thưởng đáng mơ ước hay không.

Trò chơi Spin for Free UGC trên Roblox
Trò chơi Spin for Free UGC trên Roblox

Với một chút may mắn, người chơi có thể kiếm được một số vật phẩm tốt nhất. Vì vậy, để hiệu quả hơn, hãy sử dụng mã code Spin for Free UGC để nhận vòng quay bổ sung. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Spin for Free UGC mới nhất, mang đến cho người chơi cơ hội nhận được vật phẩm độc quyền.

Danh sách code Spin for Free UGC mới nhất

Tất cả các mã code Spin for Free UGC đều có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
DominusReal2014Nhận 15 spin
AFKUPDATECosmicDominus
AmethystHooodNhận 15 spin

Hướng dẫn nhập code Spin for Free UGC

Đổi mã code 🌃 ENDER | Spin for Free UGC là một quá trình rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Spin for Free UGC.

Bước 1: Mở Spin for Free UGC từ trang web hoặc ứng dụng Roblox và nhấn vào nút Codes ở góc dưới cùng bên phải để mở cửa sổ Redeem Codes.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống. Cuối cùng, ấn vào nút Redeem để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 06/02/2024
  • 2.256 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code