Tổng hợp code Mị Hồ Thanh Khâu mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Mị Hồ Thanh Khâu là trò chơi nhập vai tiên hiệp với đồ họa 3D cực đẹp mắt, lấy cảm cảm hứng từ truyền thuyết Thanh Khâu Hồ nổi tiếng. Tựa game đưa người chơi trải qua chuỗi nhiệm vụ cốt truyện chính tuyến trong các phó bản liên hồi, đồng hành cùng với các nhân vật có ngoại hình tuyệt đẹp và sở hữu bộ kỹ năng riêng biệt.

Người chơi cần phải từng bước nâng cấp và phát triển năng lực của bản thân để vượt qua các tầng tháp, đánh boss cũng như cạnh với các game thủ khác để trở thành người đứng đầu.

Game nhập vai tiên hiệp với đồ họa cực đẹp mắt - Mị Hồ Thanh Khâu
Game nhập vai tiên hiệp với đồ họa cực đẹp mắt - Mị Hồ Thanh Khâu

Để làm được điều này, trò chơi thường xuyên cung cấp nhiều mà code quy đổi quà tặng siêu khủng, vô cùng hữu ích cho quá trình tiến bộ trong game. Những vật phẩm quà tặng này sẽ giúp game thủ bồi dưỡng sức mạnh nhân vật từ cường hóa trang bị, luyện skill, thần trang, thú cưỡi,...

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách code Mị Hồ Thanh Khâu mới nhất, cùng với hướng dẫn nhập code, giúp người chơi nhận được nhiều phần thưởng giá trị, hỗ trợ trên con đường trở thành người chơi giỏi nhất.

Tải Mị Hồ Thanh Khâu cho iOS Tải Mị Hồ Thanh Khâu cho Android

Danh sách code Mị Hồ Thanh Khâu mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Mị Hồ Thanh Khâu cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
MIHOTHANHKHAU
Còn hạn
HOLYSSS
Còn hạn
HOLY888
Còn hạn
FREEVIP10
Còn hạn
OGALAXY68
Còn hạn
MIHO6688
Còn hạn
THANHKHAU
Còn hạn
MIHO999
Còn hạn
OCEAN2022
Còn hạn
OCEANGALAXY
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Mị Hồ Thanh Khâu

Đổi mã code Mị Hồ Thanh Khâu là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở Mị Hồ Thanh Khâu trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật (góc trên cùng bên trái).

Bước 2: Trong menu Nhân vật, chọn Kích hoạt gói quà.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Xác nhận.

Bước 4: Người chơi sẽ nhận được vật phẩm về hòm thư khi xuất hiện thông báo nhập code thành công. Lúc này, quay lại giao diện chính, chọn phần Thư và nhấn nút Nhận để hoàn tất việc thu thập vật phẩm miễn phí.

Cập nhật: 28/12/2022
  • 168 lượt xem