Code Mộng Huyễn Võ Lâm mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Võ Lâm Chi Mộng là một tựa game AFK võ lâm và chiến thuật ngũ hành, tái hiện thương hiệu trò chơi huyền thoại 10 năm tuổi - Mộng Giang Hồ. Tham gia vào thế giới của Mộng Huyễn Võ Lâm, người chơi sẽ được đắm mình trong vũ trụ giang hồ Kim Dung - Cổ Long - Phong Vân, tận hưởng trải nghiệm game kiếm hiệp H5 đa nền tảng siêu nhẹ, thân thiện với mọi game thủ.

Mộng Huyễn Võ Lâm mang đến rất nhiều tính năng đặc sắc như Thạch Tượng và Trận pháp thạch, nơi người chơi được tự do lựa chọn đội hình, trận pháp và tăng cấp trận pháp thạch phù hợp; hay Điện cộng hưởng - nơi game thủ tự do chia sẻ cấp độ và tiết kiệm tài nguyên.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Mộng Huyễn Võ Lâm mới nhất, code tân thủ Mộng Huyễn Võ Lâm, mang đến nhiều phần thưởng cho người chơi, vô vàn vật phẩm hữu ích cho hành trình hành tẩu võ lâm giang hồ.

Code Mộng Huyễn Võ Lâm mới nhất

Mã codeThời hạn sử dụng
GIANHAPGIANGHOCòn hạn
HANHTAUVOLAMCòn hạn
MONGHUYENVOLAMCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Mộng Huyễn Võ Lâm

Thao tác nhập giftcode Mộng Huyễn Võ Lâm quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong trò chơi ứng dụng, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Mộng Huyễn Võ Lâm trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ Thông tin cá nhân, chọn Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Nhận để thu thập phần thưởng tương ứng.

Lưu ý khi nhập code Mộng Huyễn Võ Lâm

  • Nhập giftcode Mộng Huyễn Võ Lâm càng sớm càng tốt, trước khi mã hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản trò chơi chỉ có thể nhập mỗi mã mã 1 lần.
  • Mã mã hóa có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, hãy nhập hoặc sao chép mã mã hóa chính xác, bao gồm cả các ký tự đặc biệt để đảm bảo mã hoạt động.
Cập nhật: 14/10/2024
  • 2 lượt xem