Lords Mobile: Hướng dẫn nhập code và các code mới nhất

  • 4 Đánh giá

Trong số các game phòng thủ tháp, nhánh nhỏ của thể loại trò chơi chiến lược, Lords Mobile là một game được nhiều người yêu thích, có thêm các yếu tố nhập vai để hòa mình vào thế giới đầy màu sắc của các vùng đất kỳ lạ và những trận chiến hoành tráng.

Nếu đam mê việc xây dựng đế chế của riêng mình, huấn luyện binh sĩ, cung cấp cho họ các loại buff đặc biết để dẫn dắt quân đội hùng mạnh đi chinh chiến khắp nơi, thì mọi người chắc chắn không nên bỏ qua Lords Mobile.

Lords Mobile dành tặng người chơi nhiều mã code để nhận các vật phẩm hữu ích giúp xây dựng vương quốc
Lords Mobile dành tặng người chơi nhiều mã code để nhận các vật phẩm hữu ích giúp xây dựng vương quốc

Giống như bất kỳ trò chơi nào khác, Lords Mobile yêu cầu người chơi phải tiêu tốn rất nhiều vật liệu, tài nguyên và tiền trong game để mang đến những nâng cấp tuyệt vời cho quân đội của mình. Và dù là người chơi nghiệp dư hay game thủ chuyên nghiệp, vật phẩm miễn phí luôn là những thứ được yêu thích và săn đón.

Chính vì vậy, Lords Mobile thường xuyên cung cấp cho người chơi nhiều mã code đổi thưởng với lượng đồ dùng và tài nguyên dồi dào. Với hướng dẫn nhập code và các mã code quy đổi Lords Mobile sau đây, người chơi sẽ nhận được rất nhiều vàng, quặng, gỗ miễn phí và các loại tài nguyên khác để hỗ trợ trên con đường gây dựng đế chế vững mạnh nhất.

Các mã code Lords Mobile mới nhất

Mã codePhần thưởng
GUILDMATES Nhận 3000 gem
SPOOKY2023 Nhận vật phẩm miễn phí
LMACW2023 Nhận vật phẩm miễn phí
PlayLM4PC Nhận vật phẩm miễn phí
LM2023 10 Night Raven, 25% Player EXP Boost, 1000 Energy x10, Tăng tốc nghiên cứu (10 phút) x10, Tăng tốc huấn luyện (10 phút) x10, 25% Stone Boost x10, 25% Food Boost x10, 25% Timber Boost x10, 25% Ore Boost x10, 25% Gold Boost x10

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Lords Mobile cũng có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà được gửi tới hộp thư trong trò chơi.

Cách nhập code Lords Mobile

Mặc dù chưa thể nhập mã code quy đổi trực tiếp trong trò chơi nhưng việc dùng code Lords Mobile vô cùng đơn giản với các bước sau đây.

Bước 1: Mở Lords Mobile và ghi lại ID IGG của mình.

Bước 2: Đi đến trung tâm trao đổi mã của Lords Mobile bằng trình duyệt web.

Giao diện trang trung tâm đổi mã của Lords Mobile
Giao diện trang trung tâm đổi mã của Lords Mobile

Bước 3: Nhập ID IGG của mình và các mã code ở phía trên.

Bước 4: Nhấp nút Nhận và mở hộp thư trong trò chơi để nhận quà.

Cập nhật: 03/11/2023
  • 19.097 lượt xem
Xem thêm: Lords Mobile