Code Ojol The Game mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Ojol The Game là một trò chơi mô phỏng lái xe máy, đưa game thủ tới trải nghiệm trở thành tài xế, một xe ôm công nghệ trong cuộc sống hàng ngày, với nhiệm vụ tìm kiếm và thực hiện nhiều đơn hàng và cuốc xe nhất có thể để nhận tiền.

Trong trò chơi này, người chơi trong vai một xe ôm sẽ rong ruổi khắp thành phố trên chiếc xe máy của mình, phải tìm càng nhiều đơn hàng càng tốt để trở thành xe ôm công nghệ giỏi nhất. Người chơi có thể nâng cấp phương tiện của mình lên những siêu xe tốc độ cực ngầu và cả điện thoại di động của mình để nhận đơn nhanh hơn.

Trở thành xe ôm công nghệ chưa bao giờ đơn giản đến thế với Ojol The Game
Trở thành xe ôm công nghệ chưa bao giờ đơn giản đến thế với Ojol The Game

Trong khi chờ khách hoặc đơn đặt hàng tới, game thủ có thể dạo một vòng quanh bản đồ tùy thích. Tuy nhiên khi có đơn hàng, hãy cố gắng hoàn thành ngay lập tức để được đánh giá 5 sao. Để được xếp hạng cao, điều quan trọng là người chơi phải nhanh chóng hoàn thành đơn hàng và không gặp sự cố.

Bài viết này sẽ mang tới danh sách code Ojol The Game mới nhất cùng với hướng dẫn cách nhập code để người chơi thu thập vật phẩm hữu ích cho hành trình làm xe ôm công nghệ của mình, ví dụ như mũ bảo hiểm, tiền xu,...

Tải Ojol The Game cho Android Tải Ojol The Game cho iOS

Danh sách code Ojol The Game mới nhất

Tất cả code chung Ojol The Game đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
UP2420Còn hạn
2024Còn hạn
TPS14FEBCòn hạn
UP2410Còn hạn
TDR3000Còn hạn
MMK69KNTL69Còn hạn
RUE4WIQ567Còn hạn
PRBWGBRAN2029Còn hạn
SNGTR2024Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Ojol The Game

Đổi mã giftcode Ojol The Game là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là quà tặng mã hóa đầu tiên trong trò chơi, mọi người chỉ cần thực hiện theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập code quy đổi trong Ojol The Game.

Bước 1: Mở ứng dụng trò chơi Ojol The Game trên thiết bị và chạm vào biểu tượng hộp quà Gift ở phía bên phải giao diện chính.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào mục Gift Code. Cuối cùng, nhấn vào nút Redeem để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng trong game.

Cập nhật: 29/02/2024
  • 2.171 lượt xem
Xem thêm: Ojol The Game