Code Siêu Rồng Thần Huyền Thoại và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Siêu Rồng Thần Huyền Thoại là một trò chơi chiến thuật thẻ tướng lấy chủ đề Dragon Ball - anime và manga Bảy Viên Ngọc Rồng cực kỳ nổi tiếng. Trò chơi mang đến trải nghiệm chiến đấu kinh điển giữa các anh hùng trong một thế giới kỳ diệu, trên nền đồ họa đẹp mắt.

Bắt đầu Siêu Rồng Thần Huyền Thoại, người chơi sẽ thu thập những anh hùng mạnh mẽ trong khắp vũ trụ anime để xây dựng đội hình toàn diện và tham gia vào các cuộc đấu đầy căng thẳng. Mọi người sẽ được tùy ý thiết lập đội hình, chọn anh hùng và chiến thuật theo mong muốn để giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

Game chiến thuật đấu tướng Bảy Viên Ngọc Rồng - Siêu Rồng Thần Huyền Thoại
Game chiến thuật đấu tướng Bảy Viên Ngọc Rồng - Siêu Rồng Thần Huyền Thoại

Ngoài ra, người chơi còn có thể chọn anh hùng hỗ trợ để tối ưu hóa chiến lược, củng cố sức mạnh cho các thành phần đội khác. Để giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi, nhà phát hành đã dành tặng rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Siêu Rồng Thần Huyền Thoại mới nhất, code tân thủ Siêu Rồng Thần Huyền Thoại, mang đến cho game thủ nhiều vật phẩm hữu ích cho hành trình phiêu lưu và thống trị thế giới anime trở nên dễ dàng hơn.

Danh sách code Siêu Rồng Thần Huyền Thoại mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung Siêu Rồng Thần Huyền Thoại đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
LIKEPAGECòn hạn
GOKUSSJCòn hạn
GACHACòn hạn
VIP7777Còn hạn
VIP8888Còn hạn
VIP9999Còn hạn
10KCHIENBINHCòn hạn
20KCHIENBINHCòn hạn
30KCHIENBINHCòn hạn
50KCHIENBINHCòn hạn
100KCHIENBINHCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Siêu Rồng Thần Huyền Thoại

Trò chơi có tính năng nhập code ngay trực tiếp trong game, do đó, thao tác nhập giftcode Siêu Rồng Thần Huyền Thoại quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng trò chơi Siêu Học Viện 3D và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Chạm vào Nhập Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, nhấn nút Xác nhận để dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 18/12/2023
  • 2.083 lượt xem