Tổng hợp code Đấu Thần Tuyệt Thế mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Đấu Thần Tuyệt Thế là siêu phẩm game tiên hiệp MMORPG với đồ họa 3D đạt đến mức độ chân thực nhất, hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn, gameplay lôi cuốn cùng cốt truyện hấp dẫn dựa trên ngôn tình kiếm hiệp. Trò chơi đưa game thủ vào thế giới thần thoại huyền bí để bắt đầu hành trình tu tiên, gặp gỡ giao lưu với tiên hữu khác, trong khi tranh đấu những màn PK nảy lửa.

Người chơi có thể chọn 1 trong 7 class nhân vật, vô số set đồ thời trang để mang đến cho mình diện mạo lộng lẫy nhất. Trải nghiệm từng chiêu thức với hiệu ứng skill ngoạn mục trong những chiến trường PvP và PvE khốc liệt nhất. Ngoài ra, với việc kết nghĩa 5 huynh đệ, người chơi còn có thể cùng nhau tu tiên, làm nhiệm vụ, đánh boss,...

Đấu Thần Tuyệt Thế mang đến thế giới tiên hiệp kỳ ảo trên nền đồ họa 3D đẹp mắt
Đấu Thần Tuyệt Thế mang đến thế giới tiên hiệp kỳ ảo trên nền đồ họa 3D đẹp mắt

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Đấu Thần Tuyệt Thế dành tặng game thủ rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng giá trị. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Đấu Thần Tuyệt Thế mới nhất, code tân thủ Đấu Thần Tuyệt Thế, mang đến nhiều vật phẩm hỗ trợ hữu ích cho hành trình tu tiên.

Tải Đấu Thần Tuyệt Thế cho Android Tải Đấu Thần Tuyệt Thế cho iOS

Danh sách code Đấu Thần Tuyệt Thế mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng các mã code Đấu Thần Tuyệt Thế có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực. Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
DAUTHANTUYETTHECòn hạn
DAUTHANCòn hạn
TUYETTHECòn hạn
MUNGTANTHUCòn hạn
FANPAGE10KCòn hạn
BAODANHDTCòn hạn
DTTT8888Còn hạn
VIP8888Còn hạn
TUTIEN147Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Đấu Thần Tuyệt Thế

Cách 1: Nhập trực tiếp trong game

Đấu Thần Tuyệt Thế có tính năng nhập code đổi vật phẩm trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ chỉ cần làm theo các bước sau đây để thu thập phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Mở Đấu Thần Tuyệt Thế trên thiết bị, mở bảng tính năng và nhấn vào Phúc Lợi có biểu tượng hộp quà. Sau đó chọn mục Đổi.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, bấm nút Nhận quà để dùng code và mở hòm thư trong game để nhận phần thưởng tương ứng.

Cách 2: Nhập code tại trang web

Người chơi cũng có thể nhập code Đấu Thần Tuyệt Thế thông qua trang web với các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang web nhập code Đấu Thần Tuyệt Thế và đăng nhập tài khoản game của mình.

Bước 2: Tại mục game Đấu Thần Tuyệt Thế, nhấn nút Nhận code.

Bước 3: Chọn server và nhân vật trong game, sau đó nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào mục Giftcode. Sau đó, nhấn vào nút Xác nhận để dùng code và mở hòm thư trong game để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 10/08/2023
  • 3.423 lượt xem