Code Đội Hình Tối Thượng mới nhất và cách nhập

  • 6 Đánh giá

Đội Hình Tối Thượng là trò chơi quản lý bóng đá chân thực và đột phá nhất trong các game cùng thể loại. Người chơi có thể xây dựng đội của riêng mình từ đầu, đào tạo cầu thủ để họ trở thành siêu sao và thi đấu với những người quản lý đội bóng khác trong các giải đấu trên toàn cầu. Trò chơi tuyệt vời này thực sự mang thế giới bóng đá nằm trong tầm tay của mọi người. Mọi người cần dẫn dắt đội hình tài năng của mình để giành chức vô địch thế giới.

Nhà phát hành Đội Hình Tối Thượng GZONE thường xuyên cung cấp nhiều mã code quy đổi vật phẩm hấp dẫn. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Đội Hình Tối Thượng mới nhất, code Football Master, mang đến tài nguyên dồi dào cho hành trình xây dựng đội bóng hàng đầu thế giới.

Tải Đội Hình Tối Thượng cho Android Tải Đội Hình Tối Thượng cho iOS

Code Đội Hình Tối Thượng mới nhất

RMAGLORY24

MAY1STGOAL

VNVODICH

LETSPLAYFM2

LETSPLAYFOOTBALL

FM123

FM1234

FM12345

FM222

FM333

ALL4CHAMP

SPRINGJOY24

Cách nhập code Đội Hình Tối Thượng

Thao tác nhập giftcode Đội Hình Tối Thượng quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở Đội Hình Tối Thượng trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc trên cùng bên phải giao diện chính.

Bước 2: Truy cập tab Đổi quà, nhập chính xác hoặc sao chép mã code ở phía trên và dán vào ô trống. Cuối cùng, chạm vào Nhận để thu thập phần quà ngay lập tức.

Lưu ý khi dùng code Đội Hình Tối Thượng

  • Nhập code Đội Hình Tối Thượng càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.
Cập nhật: 12/06/2024
  • 15.194 lượt xem