Tổng hợp code Tap Dragon: Little Knight Luna và cách nhập

  • 4 Đánh giá

Tap Dragon: Little Knight Luna là một game nhập vai clicker đầy mê hoặc với thiết kế hình ảnh thơ mộng. Vào vai Luna, cô hiệp sĩ nhỏ, đã thức tỉnh trong Slime Forest sau khi nghe thấy một giọng nói đầy bí ẩn.

Nhiệm vụ của Luna là sử dụng thanh kiếm của mình và giải cứu những người bạn của mình khỏi sự giam cầm của Dark Lord. Để làm được điều này, game thủ cần tăng cường sức mạnh cho Luna để thách thức chúa tể bóng tối trong một hành trình đầy khó khăn.

Game nhập vai cô hiệp sĩ Luna, chiến đấu với rồng để giải cứu bạn bè - Tap Dragon: Little Knight Luna
Game nhập vai cô hiệp sĩ Luna, chiến đấu với rồng để giải cứu bạn bè - Tap Dragon: Little Knight Luna

Trong cuộc phiêu lưu này, game thủ cần cứu 30 người bạn rải rác và thành lập một đoàn thám hiểm, gặp phù thủy để tái sinh và mạnh mẽ hơn. Để hỗ trợ người chơi trên hành trình vượt qua hàng loạt thử thách như Nightmare Castle, Constellation Lake hoặc Tower of Trials, trò chơi thường xuyên dành tặng nhiều mã code quy đổi phần thưởng.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Tap Dragon: Little Knight Luna mới nhất, mang đến cho game thủ nhiều vật phẩm nâng cấp cho Luna, để cô ấy không chỉ mạnh mẽ hơn mà còn trở nên vô cùng xinh đẹp.

Tải Tap Dragon: Little Knight Luna cho Android Tải Tap Dragon: Little Knight Luna cho iOS

Danh sách code Tap Dragon: Little Knight Luna

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Tap Dragon: Little Knight Luna cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
ZIOSECRETLAB8000 Ruby
SMSPSYCHE 8000 Ruby
C4STSP3LLS 8000 Ruby
ADVTRAWAITS8000 Ruby
THX05LUNA20.0000 Ruby
THX04LUNA9000 Ruby
TAPLUNA9000 Ruby
TAPDRAGON8000 Ruby
LITTLELUNA8000 Ruby
KNIGHTLUNA8000 Ruby
TAPDRAGONVIP8000 Ruby
LITTLEKNIGHTLUNA8000 Ruby
GLOBALFEATURE10.000 Ruby
LUNAFEATURED3000 Ruby

Hướng dẫn nhập code Tap Dragon: Little Knight Luna

Đổi mã code Tap Dragon: Little Knight Luna là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Mở Tap Dragon: Little Knight Luna trên thiết bị của mình và nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc trên bên trái giao diện chính.

Bước 2: Nhấn vào Gift Coupon.

Bước 3: Sau đó, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống. Cuối cùng, nhấn nút Confirm để xác nhận dùng code và nhận phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 27/05/2023
  • 1.516 lượt xem