Promise of Lingyun cho Android 1.0.3 Game RPG về tình bạn và tình yêu trong thế giới cổ đại

Tải về

3 (1) Wish Interactive Miễn phí 36

Promise of Lingyun là một game nhập vai đầy mê hoặc, đưa bạn đến thế giới của những âm mưu và đầy những kỳ quan cổ xưa. Hãy tham gia trò chơi ngay bây giờ và bắt đầu cuộc hành trình tuyệt vời của riêng mình trong thế giới này.

Promise of Lingyun có nhiều kịch bản hấp dẫn cho người chơi thưởng thức
Promise of Lingyun có nhiều kịch bản hấp dẫn cho người chơi thưởng thức

Ngay khi bắt đầu game, Promise of Lingyun gây ấn tượng mạnh với người chơi nhờ phong cách vẽ tay bằng mực nước của Trung Quốc. Trong game, bạn chơi trong vai nhân vật chính, hành động vì lợi ích của đất nước và người dân trong một cung điện bí ẩn của hàng thiên niên kỷ trước.

Sự đa dạng trong lối chơi lớn hơn và những khám phá ngẫu nhiên khiến gamer choáng ngợp với tình yêu và thù hận đan xen trong cung điện.

Hình ảnh phong cách vẽ tay bằng mực nước của Trung Quốc
Hình ảnh phong cách vẽ tay bằng mực nước của Trung Quốc

Tính năng nổi bật của game Promise of Lingyun cho Android

Các kịch bản hấp dẫn

Game có những câu chuyện riêng biệt dành cho nhân vật nữ hoặc nam, khiến bạn đắm chìm trong thế giới cổ đại đầy mê hoặc. Bạn trở thành một nữ quan, đấu tranh cho sự tự do và bình đẳng nam nữ, hoặc trở thành ngự ý để chữa bệnh cứu người.

Đồ họa hình ảnh tuyệt đẹp

Tùy chỉnh trang phục và trang điểm của nhân vật. Với hệ thống điêu khắc vô hạn và nhiều lựa chọn trang phục, thỏa sức sáng tạo và cá nhân hóa diện mạo của nhân vật theo ý muốn.

Đội hình mạnh mẽ

Gặp gỡ các anh hùng và bạn bè, nâng cấp họ để họ giúp bạn trong cuộc phiêu lưu. Liên kết với họ và mở khóa những câu chuyện độc quyền.

Xây dựng một đội mạnh mẽ của riêng bạn
Xây dựng một đội mạnh mẽ của riêng bạn

Sự hỗ trợ của người thân

Kết bạn với những người chơi thực, xây dựng bang hội và mở khóa lối chơi xã hội thú vị hơn. Tìm tri kỷ và cùng nhau khám phá thế giới cổ đại tuyệt vời này.

Cuộc sống nên thơ

Thư giãn với nhiều tùy chọn gameplay giải trí. Trang trí biệt thự của bạn với các đồ nội thất khác nhau để mở khóa nhiều loại phỏng, nơi bạn có thể cho những con vật cưng đáng yêu của mình ăn hoặc trồng rau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Promise of Lingyun