Tổng hợp code Thần Long Mobile và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Thần Long Mobile là tựa game kiếm hiệp 3D tái hiện chính xác thế giới võ lâm kiếm hiệp huyền thoại xưa cũ. Trò chơi đưa game thủ vào cuộc phiêu lưu của các anh hùng trong thời kỳ giang hồ loạn lạc, gặp gỡ các nhân vật quen thuộc như Đoàn Dự, Ngữ Yên, Tiêu Phong,... và cùng nhau hợp tác chống lại những phe phái xấu xa.

Thần Long Mobile đảm bảo giữ lại những yếu tố cốt lõi vốn được yêu thích của dòng game này, đồng thời áp dụng đồ họa đẹp mắt để mang đến những hiệu ứng sống động, cảnh quan đẹp mắt. Ngoài ra, với hệ thống trang phục đa dạng, game thủ có thể tùy biến ngoại hình và trang bị vũ khí cho anh hùng của mình.

Lựa chọn môn phái và bắt đầu hành tẩu giang hồ cùng các vị anh hùng trong Thần Long Mobile
Lựa chọn môn phái và bắt đầu hành tẩu giang hồ cùng các vị anh hùng trong Thần Long Mobile

Game thủ sẽ bắt đầu lựa chọn 1 trong 4 môn phái Thiếu Lâm, Cái Bang, Nga My và Võ Đang để bước chân vào thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc, tham gia vô số hoạt động như săn boss, làm nhiệm vụ, khám phá bản đồ, bang chiến,... để thể hiện vị thế của mình.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Thần Long Mobile FGStudio dành tặng tân thủ rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Thần Long Mobile, code tân thủ Thần Long Mobile, mang đến nhiều tài nguyên và trang bị hữu ích cho anh hùng.

Tải Thần Long Mobile cho Android Tải Thần Long Mobile cho iOS

Danh sách code Thần Long Mobile mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung Thần Long Mobile đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
0SOLXX165QCP2SBJ8K3VZC41
Còn hạn
XWBRNBKV5GKG9BFEOG41ABEO
Còn hạn
RKU7X6STNPIRVTSLEFC69NW2
Còn hạn
WQ2AA93HVKM51F7GQDOMTUXI
Còn hạn
Z70E28ADX2KGERSNWA5LGWT8
Còn hạn
K5RWXVHWDIHTO0AOE8W1HI04
Còn hạn
11VVOAGE33IZEZO0Y089TF13
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Thần Long Mobile

Thao tác nhập giftcode Thần Long Mobile quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng trò chơi Thần Long Mobile trên thiết bị và chọn Phúc Lợi ở bên trái mini map.

Bước 2: Nhấn vào Kích hoạt Giftcode trong cửa sổ Phúc Lợi.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Kích hoạt để xác nhận dùng code. Khi xuất hiện thông báo Thành Công tức là người chơi đã nhận được phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 15/12/2023
  • 3.164 lượt xem