Tổng hợp code Harry Potter: Magic Awakened và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Harry Potter: Magic Awakened là trò chơi sưu tập thẻ bài đầu tiên lấy chủ đề thế giới phù thủy của Harry Potter. Khi tiến bộ, người chơi sẽ mở khóa những phép thuật và bùa chú mới thú vị có thể được sử dụng trong các cuộc đấu tay đôi với những game thủ khác, cũng như tham gia nhiều cuộc phiêu lưu tại Hogwarts. Mỗi câu thần chú được biểu thị bằng một thẻ có thể thêm vào bộ sưu tập các câu thần chú khi tìm thấy.

Đây cũng là một trò chơi nhập vai, đưa game thủ trở thành một học sinh mới nhập học Hogwarts 10 năm sau các sự kiện trận chiến Hogwarts. Mặc dù bản thân ngôi trường có vẻ quen thuộc, nhưng hành trình trong tựa game này sẽ hoàn toàn mới.

Game nhập vai sưu tập thẻ bài chủ đề phép thuật - Harry Potter: Magic Awakened
Game nhập vai sưu tập thẻ bài chủ đề phép thuật - Harry Potter: Magic Awakened

Cũng như nhiều trò chơi khác, Harry Potter: Magic Awakened thường xuyên dành tặng game thủ các mã code quy đổi phần thưởng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Harry Potter: Magic Awakened, mang đến nguồn tài nguyên dồi dào để thu thập thẻ bài, thần chú mới, hỗ trợ người chơi trên hành trình trở thành phù thủy hàng đầu.

Tải Harry Potter: Magic Awakened cho Android Tải Harry Potter: Magic Awakened cho iOS

Danh sách code Harry Potter: Magic Awakened mới nhất

Tất cả các mã code Harry Potter: Magic Awakened đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codePhần thưởng
HARRYPOTTER
Nhận 50 gem và 1000 vàng
HPMA6666
Nhận 50 gem và 1000 vàng
HPMAMAGIC
Nhận 50 gem và 1000 vàng

Hướng dẫn nhập code Harry Potter: Magic Awakened

Harry Potter: Magic Awakened có tính năng nhập code quy đổi trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ có thể dễ dàng sử dụng code với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập trang web chính thức của Harry Potter: Magic Awakened và nhấn vào Giftcode ở phía bên phải giao diện chính.

Bước 2: Sao chép hoặc nhập chính xác mã code được cung cấp phía trên vào mục Exchange code và chọn Server của mình.

Bước 3: Sau đó mở Harry Potter: Magic Awakened trên thiết bị để tìm User ID bằng cách mở Knapsack và chọn Info.

Nhấn vào nút copy để sao chép User ID trong cửa sổ Info và dán vào mục tương ứng trong trang web nhập code.

Bước 4: Điền Verification Code và ấn nút Confirm to exchange để xác nhận dùng code để thu thập phần thưởng trong hộp thư của trò chơi.

Cập nhật: 30/06/2023
  • 2.349 lượt xem