Tổng hợp code Math Block Race mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Math Block Race là một trò chơi ROBLOX trong đó game thủ sẽ cố gắng đánh bại những người chơi khác để về đích. Tuy nhiên, cứ sau vài giây, một bài toán tính thời gian sẽ xuất hiện và mọi người sẽ phải giải nó bằng cách đi tới khối có câu trả lời đúng cho bài toán. Nếu không kịp thời đi đến vị trí có đáp án chính xác, người chơi sẽ bị loại. Người chơi có thể cạnh tranh với bạn bè của mình, cố gắng về đích sớm nhất trong khi giải các bài toán trên đường đi.

Game Roblox giải toán với các khối vuông màu sắc - Math Block Race
Game Roblox giải toán với các khối vuông màu sắc - Math Block Race

Nếu quyết tâm đứng đầu bảng xếp hạng, game thủ có thể sử dụng các mã code Math Block Race để thu thập các phần thưởng có lợi cho mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code, đồng thời cung cấp danh sách code Math Block Race mới nhất, giúp người chơi tiết kiệm thời gian tiến bộ và hoàn thành mọi câu đố toán học hóc búa.

Danh sách code Math Block Race mới nhất

Tất cả các mã code Math Block Race đều có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
10KLIKES5 Trophy
MATHBLOCKRACER5 Trophy
UGCUGCUGC5 Trophy
THANKYOU5 Trophy
Like10k5 Trophy
Like15k5 Trophy

Hướng dẫn nhập code Math Block Race

Đổi mã code [FREE UGC] Math Block Race là một quá trình rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Math Block Race.

Bước 1: Mở Math Block Race từ trang web hoặc ứng dụng Roblox và nhấn vào nút Codes ở góc dưới cùng bên trái để mở cửa sổ Codes.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống Enter code. Cuối cùng, ấn vào nút Redeem để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 18/01/2024
  • 6.943 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code