Code Triệu Hồi Thần Thú mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Triệu Hồi Thần Thú là một tựa game đấu tướng Pokemon màn hình dọc, mở ra một thế giới kỳ diệu đưa người chơi bước vào hành trình chinh phục đầy thử thách và phiêu lưu hấp dẫn. Người chơi có nhiệm vụ triệu hồi đội hình Pokemon mạnh mẽ nhất, cùng những người chơi khác lao vào những trận đấu nảy lửa và chứng tỏ tài năng huấn luyện của mình.

Từng bước thu phục những Pokemon huyền thoại, khai phá sức mạnh tiềm ẩn, người chơi sẽ dần khẳng định vị thế của mình trên đấu trường và trở thành huấn luyện viên Pokemon tài năng nhất.

Game đấu tướng Pokemon màn hình dọc - Triệu Hồi Thần Thú
Game đấu tướng Pokemon màn hình dọc - Triệu Hồi Thần Thú

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Triệu Hồi Thần Thú dành tặng người chơi rất nhiều mã code đổi quà miễn phí. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Triệu Hồi Thần Thú mới nhất, code tân thủ Triệu Hồi Thần Thú, mang đến các vật phẩm hữu ích bóng Pokemon, vàng, EXP và thậm chí là vô vàn nhân vật Pokemon mới.

Code Triệu Hồi Thần Thú mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code chung Triệu Hồi Thần Thú quy đổi phần thưởng cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

TANTHU

CHESNAUGHT

LOANTIN

CHARIZARD

SHAYMIN

WIGGLYTUFF

Cách nhập code Triệu Hồi Thần Thú

Đổi mã giftcode Triệu Hồi Thần Thú là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã code Triệu Hồi Thần Thú.

Bước 1: Mở Triệu Hồi Thần Thú trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái của giao diện chính.

Bước 2: Chọn Cài đặt hệ thống.

Bước 3: Ấn nút Đổi quà.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Mã đổi để thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 25/10/2024
  • 1 lượt xem