Tổng hợp code Anime Catching Simulator mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Nếu là người hâm mộ Pokémon,đam mê bắt các sinh vật kỳ lạ với sức mạnh siêu việt, thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game Anime Catching Simulator. Trong trò chơi Roblox này, người chơi sẽ sử dụng một thanh katana, làm suy yếu các nhân vật nổi tiếng trong các anime, cố gắng bắt chúng bằng mọi cách và hợp nhất để tăng sức mạnh.

Nhiệm vụ của game thủ là nắm bắt các nhân vật anime để nâng cao sức mạnh của chúng, tích lũy tiền vàng để lấy vũ khí và đánh bại các thế lực tà ác trên thế giới. Điều này sẽ dần nâng cao sức mạnh và vũ khí, giúp người chơi vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trải nghiệm bắt các nhân vật anime như bắt Pokémon trong game Roblox: Anime Catching Simulator
Trải nghiệm bắt các nhân vật anime như bắt Pokémon trong game Roblox: Anime Catching Simulator

Tiến bộ trong Anime Catching Simulator và các game Roblox khác phụ thuộc vào số vàng người chơi có. Mọi người có thể kiếm được vàng trong suốt quá trình chơi hoặc tăng sức mạnh cho nhân vật anime của mình bằng cách sử dụng mã code quy đổi phần thưởng.

Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi cách nhập code và danh sách code Anime Catching Simulator mới nhất, cung cấp cho game thủ nhiều vật phẩm hỗ trợ hữu ích cho hành trình thu phục các nhân vật anime hàng đầu.

Danh sách code Anime Catching Simulator mới nhất

Tất cả các mã code Anime Catching Simulator quy đổi phần thưởng đều có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
DISCORDREWARD 
Nhận vật phẩm miễn phí
NEWGAME 
Nhận 7777 Money

Hướng dẫn nhập code Anime Catching Simulator

Thao tác nhập code trong Anime Catching Simulator rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Anime Catching Simulator trong Roblox và nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở bên trái của giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ Setting, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter Code Here.

Bước 3: Nhấn vào dấu tích màu xanh lá để xác nhận dùng code và nhận phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 06/06/2023
  • 2.460 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code