Coffee Bar Renovator Game cải tạo và kinh doanh quán cà phê

Tải về

5 (1) T-Bull Miễn phí 33 Ngày: Yêu cầu: Windows 64 bit

Từ nhà phát hành của Hospital Renovator, Coffee Bar Renovatorgame mô phỏng xây dựng và cải tạo quán cà phê chân thực, nơi bạn sẽ xây dựng sự nghiệp kinh doanh toàn cầu. Hãy bắt đầu tại địa phương, mua các mặt bằng cũ, cải tạo, lên kế hoạch trang trí và mở những quán cà phê mà bạn mơ ước!

Coffee Bar Renovator là game mô phỏng cải tạo quán cà phê chân thực
Coffee Bar Renovator là game mô phỏng cải tạo quán cà phê chân thực

Tính năng chính của game Coffee Bar Renovator

Cải tạo và tùy chỉnh quán cà phê

Tìm mặt bằng, dọn sạch bụi bẩn, sửa chữa hệ thống điện, trát và sơn lại tường, trang trí phòng, chỉnh trang thiết bị, mua đồ dùng và đưa vào sử dụng! Đối với mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ cần chuẩn bị, lên kế hoạch cho các hoạt động và thực hiện chúng một cách tỉ mỉ. Hãy chọn phong cách quán phù hợp với bạn nhất để cải tạo!

Hãy chọn phong cách quán phù hợp với bạn nhất để cải tạo
Hãy chọn phong cách quán phù hợp với bạn nhất để cải tạo

Xây dựng đế chế cà phê

Bạn đã có một địa điểm và nên làm gì tiếp theo? Mở rộng chuỗi quán cà phê của bạn! Chọn logo và tên công ty, cho thuê mặt bằng để thu về một khoản phí hàng tháng. Sau đó kiếm tiền tại các cửa hàng cà phê. Sau khi đạt được danh tiếng cho thương hiệu, hãy mở rộng kinh doanh ra các quận, sau đó mở khóa toàn bộ thành phố và thậm chí cả quốc gia. Tất cả các địa điểm được mở khóa sau này đều có mức độ phức tạp và khó khăn cao hơn.

Trang trí phòng, chỉnh trang thiết bị, mua đồ dùng và đưa vào sử dụng
Trang trí phòng, chỉnh trang thiết bị, mua đồ dùng và đưa vào sử dụng

Tương tác trên mạng xã hội

Tải ảnh các quán cà phê sang trọng của bạn lên mạng và thu thập phản hồi từ những người chơi khác. Sau đó cạnh tranh với họ trong các cuộc thi theo chủ đề, đánh giá tác phẩm của bạn bè và xem những bức ảnh đầy cảm hứng. Rất nhiều nội dung cộng đồng thú vị đang chờ bạn khám phá trong Coffee Bar Renovator!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 64 bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế