Coffee Shop 3D cho iOS 1.2 Game pha chế cà phê thú vị

Tải về

3 (1) Playgendary Miễn phí 52 Dung lượng: 236,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Game Coffee Shop 3D cho bạn trở thành một thợ pha chế cà phê chuyên nghiệp, tạo ra những cốc đồ uống thơm ngon được trang trí theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Bạn trở thành một thợ pha chế cà phê trong game Coffee Shop 3D

Bạn yêu thích công việc pha chế và một trở thành một Barista chuyên nghiệp, tạo ra các ly cà phê nóng nghệ thuật cho khách hàng thưởng thức? Hay bạn có mơ ước sở hữu tiệm cafe của riêng mình? Hãy tải và tham gia ngay trò chơi mô phỏng Coffee Shop 3D for iOS.

Không giống như các game quản lý thời gian như LINE I Love Coffee, Hello Kitty Cafe hay Furistas Cat Cafe... tập trung và việc căn thời gian, buộc bạn phải thao tác thật nhanh và đúng thời điểm để làm ra cốc món đồ uống cho khách hàng, Coffee Shop 3D yêu cầu người chơi phải thật cẩn thận, khéo léo, rót nguyên liệu vào cốc sao cho tạo ra được hình nghệ thuật giống như mong muốn của khách hàng.

Tải game Coffee Shop 3D

Tham gia Coffee Shop 3D, bạn sẽ được tự tay pha chế, tạo những ly cafe, capuchino có hình trái tim, lá phong... cực đẹp. Mỗi khách hàng yêu cầu một kiểu trang trí khác nhau cho ly đồ uống của họ và nhiệm vụ của bạn là phải tạo ra thành phẩm sao cho giống với cốc mẫu nhất.

Phục vụ nhiều vị khách khác nhau

Mức độ giống sẽ được đánh giá bằng số sao mà người chơi nhận được (từ 1-3 sao) và càng khớp thì bạn càng nhận được nhiều tiền. Số tiền này sẽ được dùng để nâng cấp tiệm bằng cách mua thêm cốc mới, dụng cụ rót và bàn ghế mới.

Coffee Shop 3D có nhiều chế độ chơi, như pha càng nhiều tách cà phê càng tốt trong thời gian ngắn nhất, hoặc thử thách bản thân bằng cách tạo ra các cốc cafe với kiểu trang trí khác nhau mà không được nhầm lẫn.

Với hình ảnh sống động, đồ họa đẹp và âm thanh thú vị, hãy tải Coffee Shop 3D về điện thoại và tự tay ly đồ uống thơm ngon, đẹp mắt của riêng bạn thôi nào!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 236,3 MB
  • Lượt xem: 236
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Coffee Shop 3D

Liên quan, thay thế