Coffee Tales cho Android 1.0.17 Game quản lý quán cà phê cổ tích

Tải về

3 (1) Electronic Soul Miễn phí 36 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Coffee Tales là một trò chơi mô phỏng quản lý quán cà phê hấp dẫn, đưa bạn tham gia vào một hành trình đầy mê hoặc nơi hương cà phê hòa quyện với phép thuật và số phận.

Game Coffee Tales hiện đã được phát hành trên Android ở một số khu vực (không có Việt Nam). Để tải game, bạn có thể fake IP sang Mỹ.

Coffee Tales là một trò chơi mô phỏng quản lý quán cà phê hấp dẫn

Tính năng nổi bật của game Coffee Tales cho Android

Thiết kế quán cà phê của bạn

Bắt đầu từ những thứ nhỏ bé để xây dựng ước mơ lớn lao. Bạn bắt tay vào xây dựng và tùy chỉnh một quán cà phê huyền diệu. Tùy chỉnh trang trí, tạo cảnh quan mê hoặc và biến quán cà phê của bạn thành thành một kiệt tác của trí tưởng tượng.

Nhân vật đa dạng đang chờ đợi

Người chơi Coffee Tales sẽ gặp gỡ các tiên nữ, quái thú, ác quỷ và nhiều nhân vật khác. Kết bạn với họ, mở khóa các nhiệm vụ và đi sâu vào những câu chuyện hấp dẫn về thị trấn mộng mơ.

Quản lý và phát triển thịnh vượng

Phân công cho những người bạn đồng hành các vai trò, công việc khác nhau, tạo ra các món ăn độc đáo và xem quán cà phê của bạn phát triển mạnh mẽ.

Thực hiện chuyến du hành thời gian, tìm hiểu những bí mật của quá khứ

Phong cách nghệ thuật tinh tế

Bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới trực quan tuyệt đẹp. Thiết kế nghệ thuật đẹp mắt của trò chơi mang lại trải nghiệm chơi game đầy mê hoặc.

Cuộc phiêu lưu

Khám phá môi trường xung quanh, các điểm tài nguyên, mở khóa các khu vực mới và dấn thân vào những cuộc phiêu lưu thú vị.

Chia sẻ những kỷ niệm

Kết nối với bạn bè, mời họ đến quán cà phê của bạn, tương tác với các nhân vật và cùng nhau tạo ra câu chuyện độc đáo của riêng mình.

Bạn đã sẵn sàng khám phá những điều kỳ diệu của Coffee Tales chưa? Tham gia trò chơi ngay bây giờ và chia sẻ những kỷ niệm ấm áp, thú vị với cư dân của thị trấn mộng mơ. Một cuộc hành trình kỳ diệu đang chờ đợi bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Coffee Tales

Liên quan, thay thế