Coin Tick cho Mac 2.12 Theo dõi tỷ giá tiền điện tử trên màn hình desktop

Tải về

3 (1) Yoni Levy Miễn phí 79 Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên

Coin Tick cho Mac là ứng dụng giúp người dùng theo dõi tỷ giá chuyển đổi tiền điện tử ngay trên thanh menu trạng thái của máy tính.

Ứng dụng theo dõi tỷ giá tiền điện tử miễn phí Coin Tick cho Mac
Ứng dụng theo dõi tỷ giá tiền điện tử miễn phí Coin Tick cho Mac

Download Coin Tick for Mac

Coin Tick cho Mac hiển thị tỷ giá chuyển đổi những loại tiền điện tử phổ biến nhất trên coincap.io trực tiếp trên thành trạng thái để người dùng có thể kiểm tra giá trị của chúng mọi lúc, chỉ trong nháy mắt.

Tiện ích Coin Tick cho phép người dùng lựa chọn tiền tệ muốn hiển thị và một danh sách mở rộng trên menu thanh trạng thái. Ứng dụng này cũng hiện thông báo khi có sự biến động giá cả và nhiều chức năng tiện ích khác.

Dễ dàng theo dõi giá tiền điện tử ngay trên thanh trạng thái

Coin Tick cho Mac hiển thị thông tin thuận mắt trên thanh trạng thái nhưng hãy nhớ rằng bạn phải mở rộng menu của nó để chọn tỷ giá chuyển đổi muốn hiện. Tiện ích này lấy dữ liệu từ coincap.io và có thể xuất danh sách top 10, 15, 20 hay 30 loại tiền có giá trị cao nhất để hiển thị trên menu của nó. Tuy nhiên, nếu muốn, bạn cũng có thể thiết lập hiện toàn bộ danh sách tiền ảo.

Coin Tick cho Mac hỗ trợ hầu hết các loại tiền điện tử phổ biến hiện nay như Bitcoin, Ethereum, Ripple, NEM, Litecoin, Dash, Bytecoin, Monero, Dogecoin, Augur, Golem, Steem và nhiều hơn thế nữa.

Lấy loại tiền người dùng chọn làm cơ sở theo dõi tỷ giá

Tại menu Option, Coin Tick cho Mac cung cấp tùy chọn tiền tệ người dùng muốn sử dụng làm gốc, bao gồm: BTC, USD, EUR, GBP, JPY, CAD, AUD, DKK hoặc ILS. Trong trường hợp, người dùng thường xuyên thay đổi chúng, Coin Tick cho Mac sẽ hiển thị biểu tượng tiền tệ gốc ở menu.

Ngoài ra, tiện ích này còn cho phép người dùng chỉnh kích thước font chữ hay thiết lập con số chính xác cho giá cả. Coin Tick cho Mac cũng giám sát mọi biến động của thị trường tiền điện tử và đánh dấu chúng bằng các mã màu khác nhau: đỏ là tăng lên, xanh lá là sụt giảm.

Coin Tick cho Mac cung cấp giá của hầu hết các loại tiền điện tử phổ biến hiện nay
Coin Tick cho Mac cung cấp giá của hầu hết các loại tiền điện tử phổ biến hiện nay

Tính năng nổi bật của Coin Tick cho Mac

  • Hỗ trợ hiển thị nhiều loại tiền một lúc trên thanh menu trạng thái và có thể tùy biến linh hoạt
  • Thu thập dữ liệu từ coincap.io, với gần 500 loại tiền điện tử khác nhau, nguồn thông tin hoàn hảo cho người “nghiện” Altcoin
  • Giá có thể hiển thị dưới nhiều đơn vị khác nhau như USD, EUR, GBP, BTC và nhiều hơn thế nữa
  • Tùy chọn chạy ứng dụng lúc đăng nhập máy tính để người dùng không phải mở lại nó lúc khởi động lại
  • Các đơn vị tiền điện tử hỗ trợ: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ripple (XRP), Augur (REP), Litecoin (LTC), Zcash (ZEC), Steem, Monero, Dash và nhiều hơn thế nữa
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh

Tóm lại, Coin Tick cho Mac là ứng dụng theo dõi tỷ giá tiền điện tử đơn giản nhưng hoạt động vô cùng hiệu quả. Nó giúp người dùng giám sát trị giá của các loại tiền ảo dựa trên đơn vị tiền tệ gốc. Việc hiển thị trên thanh trạng thái giúp người dùng có thể nắm được thông tin mọi lúc mỗi khi bật MacBook. Quá tuyệt phải không? Nếu bạn đang kinh doanh hay có ý định dấn thân vào thị trường này thì đây là tiện ích đáng để cài đặt trên máy. Tải Coin Tick cho Mac miễn phí nên đừng ngại cài trên máy và trải nghiệm ngay thôi.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 470
  • Lượt tải: 79
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm