Condemned: Criminal Origins Game Truy tìm kẻ giết người hàng loạt

Tải về

5 (1) SEGA Tính phí 114 Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Từ nhà phát triển của F.E.A.R. Platinum, Condemned: Criminal Originsgame mô phỏng điều tra rùng rợn, xoay quanh đặc vụ Ethan Thomas và các vụ án đặc biệt liên quan đến những kẻ giết người hàng loạt.

Condemned: Criminal Origins là game mô phỏng điều tra rùng rợn
Condemned: Criminal Origins là game mô phỏng điều tra rùng rợn

Cốt truyện của game Condemned: Criminal Origins

Trong khi điều tra danh sách những kẻ giết người hàng loạt đang ngày càng tăng, đặc vụ Thomas kết luận rằng có điều gì đó đang thao túng cơ thể và linh hồn của những người bị xã hội ruồng bỏ. Những người vô gia cư, nghiện ngập và loạn trí đang tăng lên từ khu vực dưới đáy thành phố và thực hiện các hành vi bạo lực vô tâm.

Truy tìm kẻ sát nhân để ngăn chặn các vụ giết người
Truy tìm kẻ sát nhân để ngăn chặn các vụ giết người

Có thể có một mối liên hệ vô hình giữa mức độ tàn bạo ngày càng tăng của các vụ giết người hàng loạt mới nhất và tỷ lệ tội phạm ngày một leo thang? Câu hỏi này được đẩy lên hàng đầu sau khi đặc vụ Thomas bị buộc tội giết hai sĩ quan cảnh sát. Bây giờ anh phải tìm cách truy tìm kẻ sát nhân để ngăn chặn các vụ giết người, minh oan cho bản thân khỏi những tội ác mà anh ta bị buộc tội.

Chiến đấu với kẻ giết người bằng bất kỳ vũ khí nào có thể tìm thấy để sống sót
Chiến đấu với kẻ giết người bằng bất kỳ vũ khí nào có thể tìm thấy để sống sót

Trong game kinh dị Condemned: Criminal Origins, bạn sẽ vào vai đặc vụ FBI Ethan Thomas, dựa vào bản năng nhạy bén và các công cụ pháp y tinh vi để điều tra hiện trường vụ án, thu thập bằng chứng và tìm ra manh mối dẫn bạn đến những kẻ giết người. Với mối nguy hiểm rình rập trong mọi bóng tối, bạn cần bất kỳ vũ khí nào có thể tìm thấy để sống sót. Nếu hết đạn, bạn sẽ phải chiến đấu với rìu lửa, xẻng, tẩu thuốc, hoặc bất cứ thứ gì có thể lấy được từ môi trường xung quanh. Hãy cố gắng giải quyết những vụ giết người rùng rợn đang hoành hành khắp thành phố!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 249
  • Lượt tải: 114
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế