F.E.A.R. Platinum Game hành động kinh dị kết hợp

Tải về

3,7 (106) Monolith Tính phí 35.688 Dung lượng: 7,1 GB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

F.E.A.R Platinum chủ yếu là một game hành động nhưng những yếu tố kinh dị không kém phần đáng sợ khiến nó cũng xứng đáng được xếp vào dòng game kinh dị.

Game hành động pha kinh dị
Game hành động pha yếu tố kinh dị F.E.A.R Platinum

Có thể nói F.E.A.R Platinum là sự hòa trộn của khá nhiều thể loại game. Bên cạnh các yếu tố hành động như một game bắn súng, game còn mang đến nhiều yếu tố kinh dị với máu me và các cuộc chiến nhằm bảo vệ mạng sống của mình như trong các game kinh dị sinh tồn. F.E.A.R Platinum bao gồm phiên bản F.E.A.R gốc và hai phần mở rộng là F.E.A.R Extraction PointF.E.A.R Perseus Mandate.

Dù là một sự hòa trộn nhưng món ăn F.E.A.R Platinum lại không hề "tạp". Khai thác được những điểm mạnh của từng thể loại game, nhà phát triển đã làm nên một game tổng hợp rất đáng chơi. Đó là lý do vì sao mà game có thể đáp ứng yêu cầu của rất nhiều game thủ từ những dòng game khác nhau.

Đặc điểm chính của game hành động F.E.A.R Platinum

  • Các trận đánh combat với chất lượng cảnh hành động tuyệt đỉnh.
  • Cốt truyện giải cứu với nhiều tình tiết hấp dẫn.
  • Đồ họa đẹp và các yếu tố vật lý chân thực.
  • Đối thủ là các trí thông minh nhân tạo với các khả năng đặc biệt.

Video giới thiệu game bắn súng F.E.A.R Platinum

Giới thiệu game hành động F.E.A.R Platinum

Cốt truyện

Game bắt đầu với một người đàn ông mang tên Paxon Fettel, chỉ huy của một tiểu đoàn và cố gắng nắm quyền kiểm soát cũng như giết hại các thành viên của tổ chức mang tên Armacham Technology Corporation (ATC) - tổ chức chuyên nghiên cứu các công trình khoa học phục vụ cho quân đội.

Ngay lập tức, một biệt đội mang tên First Encounter Assault Recon (F.E.A.R) được thành lập để ngăn chặn âm mưu của bọn phiến loạn. Người chơi sẽ đóng vai Point Man, một nhân viên của F.E.A.R và cố gắng trấn áp Fettel cùng tổ chức của ông ta.

Hình ảnh sống động
Những hình ảnh sống động và hoành tráng trong game

Gameplay

game bắn súng góc nhìn thứ nhất, người chơi có thể trông thấy toàn bộ tạo hình của nhân vật chính và trong những cảnh kịch bản có sẵn như khi leo lên máy bay thì tay hoặc chân của nhân vật có thể được trông thấy ở góc nhìn chân thực. Yếu tố chính của game là "thời gian phản chiếu", nghĩa là làm chậm thời gian của thế giới trong game trong khi vẫn cho phép người chơi ngắm bắn và thao tác với tốc độ bình thường.

Trong game, người chơi chỉ cần hoàn thành một nhiệm vụ duy nhất, đó là bằng mọi cách ngăn chặn những kẻ phiến loạn. F.E.A.R Extraction Point sẽ bắt đầu từ điểm kết thúc của phiên bản gốc với một tiếng nổ lớn khi chiếc máy bay của F.E.A.R đáng nhẽ phải rời khỏi khu vực thì lại phát nổ. F.E.A.R Perseus Mandate đưa người chơi khám phá sâu hơn về tổ chức và những dự án bí mật của ATC.

Súng là vũ khí chủ yếu
Vũ khí trong game chủ yếu là súng

Vũ khí trong game chủ yếu là súng, được trang bị rất đa dạng như AT-14 Pistol (súng lục), RPL Sub-Machinegun (tiểu liên), VK12-Combat Shotgun, mìn định hướng AT-S Proximity Min... Tất cả các loại vũ khí đều có thể được sử dụng trong những cuộc cận chiến. Các vũ khí nhẹ hơn (cũng có nghĩa là yếu hơn) cho phép người chơi di chuyển nhanh chóng hơn và tăng khả năng thao tác trong các pha cận chiến. Tốc độ di chuyển sẽ là lớn nhất khi người chơi để vũ khí ở bao đeo. Điều này cũng cho phép game thủ tham gia vào các cuộc đánh tay không và sử dụng những đòn tấn công như đấm, móc hàm...

Trí thông minh nhân tạo không hề dễ chơi trong game sẽ yêu cầu game thủ phải thường xuyên thay đổi chiến thuật vì đối thủ rình rập luôn sẵn sàng tấn công bất cứ lúc nào. Kẻ thù sẽ đến từ bất kì nơi đâu, nhảy qua cửa sổ, trèo thang hay đẩy những đồ vật lớn về phía bạn. Chúng có thể đánh theo đội và sử dụng nhiều loại vũ khí khiến bạn bất ngờ. Trí thông minh nhân tạo trong F.E.A.R Platinum được đánh giá rất cao và dành được nhiều giải thưởng game cho hạng mục Trí thông minh nhân tạo có ảnh hưởng nhất.

Trí thông minh nhân tạo
Các AI trong F.E.A.R Platinum rất thông minh và được đánh giá cao

Không chỉ là các yếu tố hành động, F.E.A.R Platinum còn mang đến nhiều tố kinh dị lấy cảm hứng từ những bộ phim kinh dị châu Á. Một trong những nhân vật chính của game là Alma có nhiều nét giống như nhân vật trong bộ phim Nhật Bản mang tên The Ring.

Khi các yếu tố kinh dị và hành động kết hợp với nhau chính là điều tạo nên sự lôi cuốn của F.E.A.R Platinum. Sau khi đã tiêu diệt kẻ thù và nghĩ rằng mình là bất khả chiến bại thì các yếu tố kinh dị lại xuất hiện, lung lay tinh thần chiến đấu và khiến bạn thấy mình chỉ như một con côn trùng bé nhỏ giữa thế giới rộng lớn huyền bí.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu

  • Hệ điều hành Windows Xp/Vista/7/8/10.
  • Bộ vi xử lý Pentinum 4.1.7 GHz hoặc tương đương.
  • Bộ nhớ RAM 512 MB.
  • Video card: 64 MB GeForce 4 Ti hoặc Radeon 9000.
  • DirectX phiên bản 9.0 hoặc hơn.
  • Ổ cứng 5 GB.
  • Tính năng nhiều người chơi online đã không còn, thay vào đó là mạng LAN.
  • Bàn phím và chuột.

F.E.A.R Platinum chứa đựng mọi yếu tố để làm nên một game hot cho game thủ ở mọi thể loại. Dù bạn yêu thích game hành động, game bắn súng hay dòng game kinh dị thì F.E.A.R Platinum đều sẵn sàng phục vụ và mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chỉ với $9.99, căn phòng bạn sẽ ngập tràn những hình ảnh khói lửa, tiếng súng, tiếng trực thăng sống động như trong những bộ phim bom tấn của Hollywood.

Nguyễn Thúy

3,7 (106) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 7,1 GB
  • Lượt xem: 36.290
  • Lượt tải: 35.688
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm