Cooking Center cho Android 1.1.0.5071 Game nấu ăn vui nhộn, tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Dream Tap Miễn phí 05

Chào mừng bạn đến với trò chơi nấu ăn nhà hàng mới: Cooking Center! Đội chiếc mũ đầu bếp và trở thành đầu bếp trong các giấc mơ nấu ăn của bạn. Tap nhanh để chuẩn bị, nấu nướng và phục vị các món ăn cổ điển của thế giới trong trò chơi mô phỏng nhà bếp quản lý thời gian thú vị, miễn phí này.

Nấu các món ăn thơm ngon trong game Cooking Center
Nấu các món ăn thơm ngon trong game Cooking Center

Đặc trưng của game Cooking Center cho Android

Hơn 100 món ăn thơm ngon từ khắp nơi trên thế giới

Bạn thích bánh hamburger đơn giản và tiện lợi, bánh bông lan ngọt ngào, nướng Brazil ngon ngọt? Vô số món ăn và phần thưởng đang chờ đợi bạn. Hãy phục vụ khách hàng nhanh chóng và chính xác theo đơn hàng của bạn và tận hưởng cảm giác phấn khích khi nấu nướng.

Nhà hàng theo chủ đề

Có tất nhiều nhà hàng nấu ăn theo chủ đề cho bạn lựa chọn trong game Cooking Center. Bạn sẽ đi vòng quanh thế giới và khám phá các nhà hàng ở thành phố khác nhau. Mở khóa từng cái một và xây dựng thế giới nấu ăn độc đáo của riêng bạn.

Game quản lý thời gian điên cuồng, vui nhộn
Game quản lý thời gian điên cuồng, vui nhộn

Nhiều bổ trợ nấu ăn phép thuật

Sử dụng Burn-Proofer, bạn sẽ không bao giờ đốt cháy nguyên liệu nữa. Price-Doubler giúp bạn nhân đôi thu nhập và giành được nhiều tiền hơn. Waiter mang lại cho bạn trải nghiệm vận hành hoàn toàn mới. Sử dụng Insta-Cook để nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Trở thành một đầu bếp bậc thầy
Trở thành một đầu bếp bậc thầy

Hàng trăm thiết bị và nguyên liệu nấu ăn

Các nguyên liệu khác nhau được sử dụng để nấu các món ăn ngon bằng cách sử dụng các thiết bị nhà bếp. Hãy nhớ nâng cấp chúng để nâng cao hiệu quả nấu nướng, nhận được nhiều tiền và đá quý hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0.5071
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 116 MB
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cooking Center

Liên quan, thay thế