Adventure Chef: Merge Explorer cho Android 2.25 Game hợp nhất và kinh doanh xe tải thực phẩm

Tải về

3 (1) Episode Interactive Miễn phí 01 Dung lượng: 171 MB Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Adventure Chef: Merge Explorer là một trò chơi mô phỏng thú vị kết hợp giữa nấu ăn và hợp nhất. Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm các nguyên liệu mới trong thiên nhiên hoang dã và mang chúng về xe chở thực phẩm của bạn, hợp nhất và nấu các nguyên liệu để phục vụ những món ăn độc đáo tới khách hàng của mình.

Thu thập các xe thực phẩm khác nhau trong game Adventure Chef: Merge Explorer
Thu thập các xe thực phẩm khác nhau trong game Adventure Chef: Merge Explorer

Khám phá các khu rừng, núi lửa, đầm lầy, ngọn núi và sa mạc để mở khóa những nguyên liệu mới, thu thập thêm nhiều xe thực phẩm, cây trồng và dụng cụ nấu ăn, biến xe đồ ăn của bạn thành một Đế chế Xe tải Thực phẩm trong game Adventure Chef Merge Explorer.

Đặc trưng của game Adventure Chef: Merge Explorer cho Android

Hợp nhất các nguyên liệu thu thập được

Thu thập các nguyên liệu cơ bản trong thế giới rộng lớn và mang chúng trở về trang trại của bạn. Tại đây, bạn có thể hợp nhất chúng với nhau để tạo ra các item phức tạp hơn. Biến hạt cà chua thành hạt mầm, cây con và cuối cùng là những cây cà chua để tạo ra cà chua có thể nấu ăn.

Hoàn thành các đơn hàng
Hoàn thành các đơn hàng

Khám phá thế giới

Thế giới của Adventure Chef có đầy những vùng đất huyền bí với các ngọn núi có đầy thực phẩm mới, con người và sinh vật để bạn khám phá. Nhận trợ giúp từ những con gấu, thương nhân và con mòng bieenr. Trong trò chơi thú vị này, bạn sẽ được tận hưởng niềm vui khi khám phá mọi thứ.

Hợp nhất và thu hoạch thực phẩm
Hợp nhất và thu hoạch thực phẩm

Tìm và nấu các công thức mới

Đừng lo lắng, xe thực phẩm nhỏ của bạn vốn chỉ có thể làm được bánh mì sẽ sớm có thể làm được nhiều thứ khác như Bánh táo đến Tacos thuần chay, Mint Smoothies và Po 'Boys. Mỗi vùng đất sẽ mở ra những nguyên liệu mới, con người và cách chế biến mới. Tiếp tục khám phá và xem bạn có thể tìm thấy bao nhiêu công thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 171 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế