Core Decay Game ARPG Trái đất sụp đổ

Tải về

5 (1) 3D Realms Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Du hành xuyên qua Trái đất đang trên bờ vực sụp đổ và khám phá một âm mưu độc ác nhằm bảo tồn loài người bất kể giá nào trong Core Decay - một trò chơi hành động nhập vai mang bầu không khí cổ điển với chủ đề khám phá bản chất của ý thức và cá nhân.

Core Decay là một trò chơi hành động nhập vai mang bầu không khí cổ điển
Core Decay là một trò chơi hành động nhập vai mang bầu không khí cổ điển

Tính năng chính của game Core Decay

Đối mặt với một trái đất đang chết

Core Decay Steam lấy bối cảnh năm 2089. Trong nhiều thập kỷ qua, nguồn tài nguyên thiên nhiên sẵn có và điều kiện sống đã suy giảm đến mức xã hội sụp đổ. Các quốc gia đã nhường chỗ cho các thành phố và tập đoàn, và hành tinh này đang trên bờ vực sụp đổ sinh thái và không còn gì còn sống sót.

Trong lúc nhân loại trút hơi thở cuối cùng, một mạng lưới âm mưu đen tối đã xuất hiện, quyết tâm cứu loài người bằng mọi cách cần thiết - ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc hy sinh tất cả để được sống. Hãy đi theo dấu vết của một tổ chức bí ẩn trên khắp Trái đất hoang tàn trong một cuộc phiêu lưu chơi đơn kéo dài trên bảy địa điểm thuộc sáu lục địa của Core Decay!

Đối mặt với nhiều loại kẻ thù theo cách của bạn
Đối mặt với nhiều loại kẻ thù theo cách của bạn

Đi tìm con đường của riêng bạn

Trong Core Decay, chiến đấu có tính rủi ro cao, nhưng đó không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Bạn có thể thấy hữu ích khi tránh hoàn toàn con đường thù địch và thay vào đó tìm các giải pháp sáng tạo để đạt được mục tiêu. Hãy nói chuyện và thuyết phục mọi người, khám phá các giải pháp thay thế, hack máy tính và hệ thống bảo mật, khám phá nhật ký, giải mã khóa và mật khẩu bị mất, đồng thời sử dụng mọi công cụ theo ý của mình để đạt được mục tiêu.

Đi tìm con đường của riêng bạn
Đi tìm con đường của riêng bạn

Trận chiến sống còn

Khi chọn tham gia chiến đấu, bạn có thể sử dụng kho vũ khí phong phú cũng như các thiết bị sát thương và không gây chết người. Bạn có thể sử dụng nhiều loại súng, mìn và các loại bẫy, hack bot để tấn công đồng minh của kẻ thù, nâng cấp vũ khí bằng các phụ kiện đính kèm - hoặc thực hiện một lộ trình hoàn toàn không gây chết người bằng cách vô hiệu hóa kẻ thù bằng roi điện, súng gây choáng và các vũ khí kiểm soát đám đông khác.

Bạn có thể sử dụng kho vũ khí phong phú để tự vệ
Bạn có thể sử dụng kho vũ khí phong phú để tự vệ

Xác định danh tính của bạn

Bạn là một người dị thường. Thức dậy trong một khoang chứa lạnh với rất ít hồi ức về quá khứ, bạn thấy mình giống một cỗ máy hơn nhiều so với những gì bạn nhớ. Với những khả năng mới kỳ lạ nhưng mạnh mẽ, bạn buộc phải hòa giải với con người mới của mình và hiểu ý nghĩa của việc được sống. Hãy nâng cấp bản thân với hơn 50 thiết bị cấy ghép điều khiển học - chạy nhanh hơn, nhảy cao hơn, nhìn xuyên tường, miễn nhiễm với khí độc, tàng hình và hơn thế nữa!

Nâng cấp bản thân với hơn 50 thiết bị cấy ghép điều khiển học
Nâng cấp bản thân với hơn 50 thiết bị cấy ghép điều khiển học

Từ nhà phát hành của Twisted Tower, Core Decay hứa hẹn mang đến một trò chơi hành động ly kỳ và đầy hồi hộp!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Core Decay

Liên quan, thay thế