Fan Zhuan 21 Ke Game ARPG live-action Mê cung tội ác

Tải về

5 (1) 沐湫 Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Fan Zhuan 21 Ke (反转21克)game nhập vai hành động phong cách live-action mới trên Steam với cốt truyện lôi cuốn. Trong game, bạn sẽ vào vai một thám tử xuất sắc từng là quân nhân về hưu, vô tình bị cuốn vào một vụ án sinh tử và bước vào một mê cung khó đoán, ẩn chứa đằng sau là những lớp khủng hoảng và tội ác vô hình.

Fan Zhuan 21 Ke (反转21克) là game nhập vai hành động phong cách live-action
Fan Zhuan 21 Ke (反转21克) là game nhập vai hành động phong cách live-action

Game mô phỏng điều tra đen tối Fan Zhuan 21 Ke Steam là một câu chuyện nặng về triết học và lòng nhiệt thành - chúng ta sẽ phải đối mặt với loại thế giới nào trong tương lai? Sự tồn tại của cái “tôi” có thể có nhiều hình thức, nhưng đồng thời, quyền tồn tại của nhiều cái “tôi” kém may mắn đang bị tước đoạt.

Phần hình ảnh đậm chất điện ảnh và lối chơi liền mạch
Phần hình ảnh đậm chất điện ảnh và lối chơi liền mạch

Trong trò chơi này, bạn vào vai một thám tử tài năng từng là một người lính ưu tú ẩn dật, người vô tình dính vào một vụ án liên quan đến đồng đội cũ của bạn. Điều này đã dẫn bạn vào một mê cung sinh tử khó lường, nơi ẩn chứa vô số khủng hoảng và tội ác vô hình. Cuối cùng, bạn cần vượt qua vô số nguy hiểm để đòi lại quyền lợi cho những người kém may mắn, tìm lại giá trị cũng như niềm tin vào cuộc sống, vạch trần và tiêu diệt những tội ác tiềm ẩn của công nghệ.

Bước vào một mê cung khó đoán, ẩn chứa khủng hoảng và tội ác vô hình
Bước vào một mê cung khó đoán, ẩn chứa khủng hoảng và tội ác vô hình

Cốt truyện của game Fan Zhuan 21 Ke

Kịch bản của game Fan Zhuan 21 Ke thuộc chủ đề khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh ở thế giới hư cấu năm 2055. Sản phẩm đột phá "Super Eye" tích hợp các chức năng và ưu điểm của hầu hết các thiết bị điện tử, trở thành thiết bị liên lạc đeo được phổ biến nhất. Nhà phát triển "Super Eye", Imagawa Group, nhanh chóng trở thành tập đoàn hàng đầu.

Hàng trăm nhánh câu chuyện và bảy kết thúc
Hàng trăm nhánh câu chuyện và bảy kết thúc

Khi thời thế thay đổi, bạn - nhân vật chính, buộc phải nghỉ hưu do chấn thương sau chiến tranh. Bạn chọn điều hành một văn phòng đa năng, giúp đỡ những người hàng xóm điều tra và giải quyết các vấn đề hàng ngày. Thật bất ngờ, một vụ án giết người đã gắn kết bạn với một người đồng đội đã mất từ lâu, người hóa ra lại là mối đe dọa cho cuộc sống của bạn. Khi cuộc điều tra đi sâu hơn, nó còn làm sáng tỏ những bí ẩn lớn hơn.

Đưa ra những lựa chọn khác nhau để trải nghiệm những câu chuyện khác nhau
Đưa ra những lựa chọn khác nhau để trải nghiệm những câu chuyện khác nhau

Cho dù đó là tên trùm lạnh lùng, trợ lý hacker, nữ thừa kế công ty hay cô gái hàng xóm dễ mến, mọi lựa chọn bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng một cách tinh vi đến số phận của những người xung quanh. Bạn phải suy luận ra sự thật trong khi điều khiển mối quan hệ phức tạp giữa các cá nhân.

Quản lý mối quan hệ với những người xung quanh và quyết định số phận của họ
Quản lý mối quan hệ với những người xung quanh và quyết định số phận của họ

Tính năng chính của game Fan Zhuan 21 Ke

  • Hàng trăm nhánh câu chuyện và bảy kết thúc, với nhiều cốt truyện ẩn giấu đang chờ được khám phá.
  • Đưa ra những lựa chọn khác nhau để trải nghiệm những câu chuyện khác nhau.
  • Phần hình ảnh đậm chất điện ảnh và lối chơi liền mạch sẽ đưa bạn vào thế giới của "Super Eye", nơi nguy hiểm biến thành cơ hội.
  • Khám phá những mối nguy hiểm không xác định ẩn nấp khắp mọi nơi, trải nghiệm kỹ năng chiến đấu ấn tượng và những trận chiến phấn khích.
  • Cẩn thận thu thập manh mối để tìm ra sự thật.
  • Quản lý mối quan hệ với những người xung quanh bạn, quyết định số phận của họ, trong đó những quyết định trong tích tắc có thể có hiệu ứng cánh bướm.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fan Zhuan 21 Ke

Liên quan, thay thế