Cozy Islands cho Android 0.3.1 Game nông trại chế tạo và xây dựng tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Tetrox Limited Miễn phí 2.797 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Cozy Islands là một game mô phỏng nông trại mới tuyệt đẹp, đưa bạn đến một hòn đảo thiên đường, nơi nhân vật chính của game dành cả tuổi thơ ở đó. Vài năm sau, nhiệm vụ của bạn là giúp cô gái này xây dựng nhiều tòa nhà khác nhau, sửa chữa lại các con đường đã bị hư hỏng nặng nề do tác động của thời gian.

Chơi game Cozy Islands cho Android, bạn sẽ được đắm chìm vào các cuộc phiêu lưu, du lịch, chế tạo và xây dựng. Tạo một ngôi làng ấm cúng trên đảo từ mảnh đất trống cỏ mọc um tùm với toàn cây và đá nằm rải rác. Khám phá các hòn đảo bí ẩn lân cận và giúp những người dân làng thân thiện thoát khỏi sự buồn tẻ của cuộc sống hàng ngày trong thành phố.

Xây dựng ngôi làng của riêng bạn trên hòn đảo thiên đường trong game Cozy Islands
Xây dựng ngôi làng của riêng bạn trên hòn đảo thiên đường trong game Cozy Islands

Giới thiệu game Cozy Island

Cozy Island for Android là một trò chơi phiêu lưu kết hợp mô phỏng cuộc sống thư giãn, trong đó bạn bắt đầu một chuyến đi đến hòn đảo nơi nhân vật chính của game đã trải qua phần lớn thời thơ ấu của mình. Hãy giúp cô gái trẻ này hoàn thành các nhiệm vụ khi cô xây dựng nhiều tòa nhà và các yếu tố khác, nhằm khôi phục hòn đảo bị bỏ hoang này từng chút một trở lại như trước đây.

Ngay từ những giây phút đầu tiên của Cozy Island, bạn sẽ yêu thích đồ họa đẹp mắt mô tả mọi ngóc ngách của hòn đảo dưới dạng 3D. Trò chơi này có kết cấu chi tiết và cơ chế vật lý hoàn hảo mà bạn sẽ trải nghiệm khi di chuyển quanh bản đồ. Trên thực tế, để điều khiển nhân vật chính, tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào cần điều khiển ở bên trái màn hình.

Ở bên phải màn hình, chạm vào các nút hành động để chặt cây, thu thập đá và hoàn thành các nhiệm vụ khác. Thu thập các vật phẩm khác nhau là một trong những khía cạnh quan trọng nhất trong thời gian bạn ở trên đảo. Để xây dựng từng tòa nhà và khôi phục những con đường bị bỏ hoang, bạn sẽ cần nguyên liệu từ khắp nơi trên đảo.

Một khía cạnh quan trọng khác của Cozy Island Android là khả năng truy cập mọi lúc vào kho đồ vật bạn đã tìm thấy. Tương tự như vậy, bạn luôn có thể xem nhiệm vụ mình đang thực hiện và đi thẳng đến các điểm ưa thích. Hòn đảo này có nhiều bí mật hơn những gì bạn nhìn thấy lần đầu, hãy khám phá tất cả trong khi giúp cô gái hoàn thành hàng chục dự án xây dựng nhé.

Xây dựng nhà và tạo không gian sống yêu thích
Xây dựng nhà và tạo không gian sống yêu thích

Tính năng nổi bật của game Cozy Islands cho Android

Xây dựng thiên đường của bạn

Bắt đầu lại từ đầu và biến hòn đảo của bạn thành một thiên đường nhộn nhịp. Thiết kế cảnh quan, xây dựng các tòa nhà và trang trí từng góc để phản ánh phong cách độc đáo của bạn.

Trải nghiệm trồng trọt hấp dẫn

Trồng nhiều loại cây trồng, chăn nuôi và thu hoạch tài nguyên. Trải nghiệm niềm vui của nghề nông, nơi mỗi mùa đều mang đến những thử thách và phần thưởng mới.

Khám phá và phiêu lưu

Khám phá những bí mật và kho báu ẩn giấu rải rác khắp hòn đảo. Mỗi chuyến khám phá sẽ mang đến cơ hội tìm thấy những vật phẩm quý hiếm và tìm hiểu truyền thuyết về thế giới huyền diệu này.

Cộng đồng và tình bạn

Gặp gỡ những nhân vật đa dạng và xây dựng các mối quan hệ bền chặt. Tham gia vào các nhiệm vụ, giúp đỡ người dân trên đảo và tham gia vào các sự kiện cộng đồng để củng cố mối quan hệ của bạn với họ.

Gặp gỡ những nhân vật đa dạng và xây dựng các mối quan hệ bền chặt
Gặp gỡ những nhân vật đa dạng và xây dựng các mối quan hệ bền chặt

Chế tạo và tùy chỉnh

Đi sâu vào các tùy chọn chế tạo phong phú. Tạo các công cụ, đồ nội thất và đồ trang trí. Điều chỉnh mọi khía cạnh của hòn đảo theo ý thích của bạn, từ những ngôi nhà đơn giản đến những biệt thự xa hoa.

Sự kiện và cập nhật theo mùa

Tận hưởng nội dung được cập nhật thường xuyên với các sự kiện theo mùa, tính năng mới và thử thách mới. Kỷ niệm những dịp đặc biệt và tham gia các hoạt động độc đáo quanh năm.

Điều khiển trực quan và đồ họa đẹp

Trải nghiệm lối chơi mượt mà với điều khiển trực quan được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp, chi tiết và nhạc nền nhẹ nhàng khiến hòn đảo của bạn trở nên sống động.

Tiến bộ và Thành tích

Mở khóa thành tích khi bạn tiến bộ. Thử thách bản thân để đạt được những cột mốc mới và trở thành người dân đảo tích cực.

Cải tạo ngôi nhà mơ ước
Cải tạo ngôi nhà mơ ước

Chào mừng bạn đến với Cozy Islands - một nơi mà bạn có thể thiết kế hòn đảo của riêng mình, xây dựng những ngôi nhà độc đáo, giúp đỡ dân làng trong một bầu không khí ấm cúng, vui vẻ, dễ chịu!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.431
  • Lượt tải: 2.797
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Các link tải khác:
Tìm thêm: Cozy Island

Liên quan, thay thế