Komori Life cho Android 1.9.1 Game mô phỏng cuộc sống làng quê thanh bình, thư giãn

Tải về

Komori Life là một trò chơi mô phỏng ấm áp, thư giãn (healing game), cho bạn tránh xa sự ngột ngạt, hối cả của thành phố, quay trở về với cuộc sống bình dị và tận hưởng cảm giác thư thái, yên tĩnh đó.

Tận hưởng cuộc sống làng quê bình yên, vui vẻ trong game Komori Life
Tận hưởng cuộc sống làng quê bình yên, vui vẻ trong game Komori Life

Cảm thấy mệt mỏi, nhàm chán với cuộc sống ở nơi phố thị, bạn quyết định trở lại vùng thôn quê yên bình mà mình đã dành phần lớn thời thơ ấu ở đó sau khi nhận được một bức thư bí ẩn từ bà ngoại. Tại đây, bạn sẽ làm nông nghiệp, thu hoạch, chặt gỗ, nấu ăn và thưởng thức những đồ ăn tươi ngon… nhận món quà từ thiên nhiên ban tặng, đồng thời xây dựng tổ ấm của riêng mình.

Làm bạn cùng với những con mèo, chó đáng yêu
Làm bạn cùng với những con mèo, chó đáng yêu

Tải game Komori Life cho Android

Game mô phỏng Komori Life cho bạn trải nghiệm một cuộc sống bình dị và thú vị, đồng thời thực hiện những chuyến phiêu lưu, khám phá. Hơn thế nữa, bạn còn được hòa mình vào với người dân làng quê, dần tìm lại những ký ức của quá khứ, tự chữa lành tâm hồn đang dần chai sạn của mình và sưởi ấm cho mọi người. Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa? Hãy bước vào thế giới Komori và tận hưởng cuộc sống mình mong muốn ngay bây giờ!

Tự tay nấu những món ăn thơm ngon từ các thực phẩm do chính tay mình trồng được
Tự tay nấu những món ăn thơm ngon từ các thực phẩm do chính tay mình trồng được

Những ký ức đã mất nào được giấu trong khu rừng yên tĩnh? Quá khứ nào trong ngôi đền bị lãng quên? Khi nào những cây cà chua do chính tay bạn trồng sẽ lớn lên, ra hoa và kết quả? Hương vị của món ăn mà lần đầu tiên bạn chế biến là gì? Hãy tạm thời rời bỏ thành phố và tận hưởng cuộc sống thoải mái, thư giãn cùng với những con chó, mèo, cánh đồng và ngôi nhà trong game Komori Life!

Lưu ý: Game Komori Life hiện có ở Trung Quốc nên bạn cần đổi IP trước khi tải game. Trò chơi cũng mới chỉ có giao diện tiếng Trung giản thể. Bạn có thể sử dụng QQ hoặc Wechat để đăng nhập game. Tài khoản khách có thể chỉ chơi được trong 60 phút.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 652
  • Lượt tải: 352
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Komori Life

Liên quan, thay thế