Craftlands Workshoppe Game kinh doanh đồ thủ công sống động

Tải về

5 (1) Excalibur Games Tính phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Craftlands Workshoppegame quản lý kinh doanh kết hợp nhập vai sống động, trong đó bạn sẽ tiếp quản một cửa hàng bán đồ thủ công, chế tạo những món đồ quý hiếm và giải quyết vụ mất tích bí ẩn của người chủ cũ.

Craftlands Workshoppe là game quản lý kinh doanh sống động
Craftlands Workshoppe là game quản lý kinh doanh sống động

Trong game Craftlands Workshoppe, bạn sẽ vào vai một nhân vật có tài kinh doanh. Nhưng mọi thứ sẽ thay đổi khi bạn chấp nhận lời mời làm việc tại một hòn đảo trên mây. Tại đây, bạn sẽ bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú lấy cảm hứng từ hai phần game nổi tiếng Shoppe Keep và Shoppe Keep 2. Hãy tham gia cùng 350.000 người chơi khác và thể hiện tài năng kinh doanh của bạn nhé!

Chế tạo ra các món đồ thủ công tinh xảo
Chế tạo ra các món đồ thủ công tinh xảo

Tính năng chính của game Craftlands Workshoppe

Chế tạo theo cách của bạn

Bạn là chủ sở hữu của một xưởng chế tạo đổ nát. Tại đây, bạn sẽ phải nâng cao kỹ năng chế tạo để khôi phục và củng cố danh tiếng của mình.

Bán các món đồ bạn tạo ra

Ngoài việc chế tạo ra các món đồ thủ công tinh xảo, bạn cần duy trì cuộc sống bằng cách bán chúng để kiếm tiền. May mắn thay, những người quen trong thị trấn sẽ giúp đỡ bạn.

Làm chủ hàng thủ công

Trở thành bậc thầy thủ công cao quý và làm nên thành công của xưởng Allcraft chỉ là một trong số nhiều mục tiêu của bạn. Bạn sẽ sớm nhận ra những thành tựu minh đạt được chỉ là một phần nhỏ của một câu chuyện lớn hơn rất nhiều.

Nâng cao kỹ năng chế tạo để củng cố danh tiếng
Nâng cao kỹ năng chế tạo để củng cố danh tiếng

Nếu yêu thích các trò chơi chế tạo kết hợp kinh doanh giống Factory Town, vậy bạn không nên bỏ qua Craftlands Workshoppe!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế